3 ích lợi khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe mà bạn cần phải biết

Trong thời gian gần đây, cho thuê xe du lịch  bắt đầu nở rộ dưới nhiều hình thức như: có tài hoặc tự lái. Tuy nhiên để hiểu rõ về lợi ích thật sự của mô hình này như thế nào để từ đó đưa ra quyết định thuê xe hợp lý thì không phải khách hàng nào cũng biết được. Qua bài này, Công ty du lịch Đất Việt sẽ giúp bạn hiểu được phần nào những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho bạn.

1. BẢO ĐẢM TÍNH AN TOÀN

Với dịch vụ thuê xe thì gia đình sẽ an toàn và thoải mái hơn nhiều trong việc di chuyển vì đã có sẵn tài xế riêng chuyên nghiệp, hiểu rõ về các tuyến đường để phục vụ cho hành trình của gia đình bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm không bị nhồi nhét ghế, bắt khách dọc đường.

Với lượng khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe nhiều như lúc bấy giờ, đặc biệt là vào các dịp Lễ lớn thì việc cung cấp xe cho các GĐ không đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả khách hàng.

Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê xe trong những ngày Lễ thường rơi vào tình trạng “cháy xe". Việc đặt trước xe càng sớm thì giá thuê xe càng rẻ và sẽ chắc chắn giữ được xe cho bạn dù nhu cầu di chuyển của bạn rơi vào những ngày Lễ, các nhà xe sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt cọc và làm hợp đồng trước.

Trước tình hình chung đó, dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour là lựa chọn tốt nhất cho Quý khách vì chúng tôi luôn đưa ra mức giá thành phải chăng, cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách nhằm mang đến chuyến đi ý nghĩa và bổ ích cho bạn.

2. BẢO VỆ SỨC KHỎE

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch của Công ty du lịch Đất Việt, bạn không chỉ được trải nghiệm những dòng xe hiện đại mà còn được tận hưởng quãng đường đi cực kì êm ái vì đội ngũ tài xế lái xe của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản và có khá nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ xử lý các tình huống trên đường một cách chuyên nghiệp. Cho nên, vấn đề sức khỏe của bạn và gia đình sẽ luôn được bảo đảm trong suốt hành trình.

3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ NẾU ĐI THEO NHÓM

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể nếu đi theo nhóm hoặc số lượng người lớn. Vì bảng giá cho thuê xe của chúng tôi vô cùng lôi cuốn và phù hợp với tiêu chí lựa chọn của gia đình bạn. Song song đó, nếu đi theo nhóm hoặc gia đình thì việc share số tiền thuê xe sẽ khá rẻ.

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Công ty du lịch Đất Việt, bạn sẽ được cảm nhận thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chân thành, tận tình và uy tín chất lượng cao. Dàn xe của chúng tôi được trang bị hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có tủ lạnh, máy lạnh, wifi, ghế êm nằm bật ra phía sau.

Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi”. Đất Việt Tour luôn đổi mới để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu của Quý khách.

Cảm nhận được sự hướng dẫn tận tình, luôn chú ý cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ bạn tốt hơn. Với hệ thống xe du lịch hiện đại như Samco và Huyndai đẹp, sạch sẽ, hệ thống chống sốc, trang bị đầy đủ wifi, máy lạnh, dàn loa hiện đại, âm thanh cực đỉnh sẽ đem đến cho bạn và người thân cảm nhận như ở ngôi nhà thân yêu của mình.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi luôn lấy niềm vui của Quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Luôn tạo cho Quý khách thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Tham khảo: Bảng giá cho thuê xe

Để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐẤT VIỆT
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP

– Tư vấn nhanh: 𝟎𝟗𝟖𝟗.𝟏𝟐𝟎.𝟏𝟐𝟎 (Mr Hiệp)
– Tổng đài miễn phí: 𝟏𝟖𝟎𝟎 𝟔𝟕𝟎𝟎
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.chothuexegiare.com.vn