Bánh canh cua nước cốt dừa cà mau

banh canh ngon

Là một món ăn đặc sản quen thuộc của người dân sông, dừa bánh cua hương vị súp quê hương tình cảm. Sợi mì mềm trong nước dùng với quy định mạnh mẽ trong chất béo, có mùi thơm dừa không nhớ ai đã ăn tốt.
Điều đầu tiên gây ấn tượng cho thực khách thấy bánh canh bát là đẹp hài hòa giữa màu đỏ của bánh cua gạch au với nền trắng, điểm xuyết với màu xanh trên đầu trang của hành tây và ớt phun màu.

Súp dừa bánh Mau

Bánh canh cua

Bánh canh sợi ở đây được làm thủ công từ bột gạo. Bột gạo bột được hoàn thành chúng tôi cuộn lại thành một cục nắm tay, sau đó lăn ra bột mỏng, ép chai thủy tinh xung quanh và con dao sắc để cắt thành những miếng nhỏ của sợi bột giấy là có thật, không quá dày cũng không quá mỏng. Giai đoạn tiếp theo của công việc là để se cuống bột bánh tròn, bánh không dính vào các sợi với nhau, chúng sẽ che phủ nó một ít bột bánh trứng người nang.Co qua nước dùng một lần nhưng làm như vậy, không có sự nhất quán khi nấu bánh sẽ không ngon.

banh canh ngon

Bánh canh bột mì

Nói đến món bánh canh cua thì chắc chắn không thể thiếu cua liệu của chúng tôi gạch đầy đủ, thịt rắn đất Cà Mau. Hành tây tỏi phi thơm và thịt cua chiên, hạt nêm nêm, đường, nước mắm. Cua bánh canh sẽ làm cho vàng hơn, trông rất hấp dẫn.

Cua Cà Mau

Xem thêm Du lich Nha Trang 

Dừa bánh canh cua

banh canh

Ở phương Tây hầu hết các món ăn là kem dừa. Sữa dừa beo béo đặc trưng này làm tăng tính ngon miệng của thức ăn. Dừa nạo nhồi bông sau khi khô với nước ấm, 1 ít nước trái cây ép để tách nước thành rõ ràng sau đó thêm một ít nước để leo vào xoang nấu nước dùng. Bắt leo nước nồi đun sôi lên rồi cho mì thành sợi, trong khi chất xơ là bột ngọt nấu cua vào và nếm. Vị ngọt của thịt cua làm món bánh canh ngon và thơm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhiều người cũng thêm tôm hoặc thịt kết hợp để tạo ra hương vị khác nhau hơn.

Bánh canh thịt cua dừa

Múc bánh canh bát, thêm chút nước cốt dừa chan, ít rắc hạt tiêu, hành lá xắt nhỏ lên súp nóng hấp mat.To vừa ngọt, béo vừa là không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Hãy đến với Cà Mau để thưởng thức một bát mì nóng, vừa dừa có mùi thơm, vừa để medium’re chi tiêu rất nhiều màu sắc ấm áp. Đó là ấm áp!

Xem thêm du lịch kết hợp teambuilding