Bánh xèo Cà Mau

Pancake món ăn 3 miền Bắc, Trung và Nam là như thế và đã trở thành món ăn truyền thống của dân tộc. Bánh tráng bên ngoài vỏ mỏng, màu vàng, giòn, bên trong là tôm, thịt lợn, giá đỗ, hành tây … được gấp lại thành hình bán nguyệt trước khi ăn. Đây là chiếc bánh đã được rất nhiều người yêu thích và được bán ở nhiều nơi. Mỗi nơi thường có mùi vị và thành phần là hơi khác nhau.
Bánh dài thành bánh để đặc trưng cho các vùng nông thôn của Việt Nam, đặc biệt là đặc sản ở miền Nam và miền Trung. Hiện nay bánh rất phổ biến ở Việt Nam và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.
Pancake là một món ăn mộc mạc, sinh ra ở đất nước trong một thời gian. Không ai biết rõ thời điểm xuất hiện và các miền đất nước, vì Huế phía nam từ bất cứ nơi nào cũng có.

banh-xeo-blogtamsuvn
Cái gọi là “bánh” cũng làm cho mọi người nghĩ rằng nó “không rít mà khi đổ làm bằng bánh gọi là”. Chiếc bánh ở từng vùng khác nhau về kích thước và cách làm của: bánh xèo Huế, Phan Thiet bánh kếp là bánh Cà Mau thường nhỏ nhưng đặc biệt là Nam thì khác, lớn hơn và nhiều hơn con người. Đặc biệt là bất cứ ai về phía tây nam thưởng thức bánh xèo giòn rum Cà Mau với đủ các loại rau để làm cho một rừng không thể nào quên.
Bánh Xèo

Bánh xèo miền nam thường mà là phong phú, các ngày trong tuần hoặc giá thành thợ làm bánh dùng, sắn hoặc đu đủ với thịt xông khói thái sợi, tôm bạc làm của. Vào mùa mưa măng mọc, nở hoa trong một khu vườn nấm, bánh xèo được thay thế bằng bê tông thái sợi mới tươi, ngon cú xào nấm, để mùa lên bần hưng thịnh đất nước, người bước vào một chiếc bánh màu vàng. Hôm nay, trong các nhà hàng sang trọng bánh sáng tạo rất nhiều loại người khác nhau: một nấm kim, thủy sản, phi lê gà … cũng không kém hấp dẫn. Với nhiều màu sắc và hương vị bánh xèo khi ăn các loại rau được bọc trong các khu rừng tươi tốt và chấm với nước mắm chua ngọt, cho cà rốt trong củ cải trắng và dưa. Rau xanh các loại, đủ các thành phần từ các khu vườn, cánh đồng và sông dưới: nụ lụa, lá bằng cách điều lá, cành xoài, bắn cóc, đền móng tay, nước quế, rau diếp, bắp cải, rau thơm: tía tô, quế, húng lủi , húng quế …
Rau rung

20140727102858-1
Rau hoang dã là món ăn không thể thiếu khi ăn bánh kếp
nước chấm
Sốt là một trong những món ăn không thể thiếu khi ăn bánh kếp
Để có được bánh kếp được cả một kỹ năng nghệ thuật. Bánh có màu vàng đặc trưng của công nghệ xuất sắc, thêm hương vị và chất béo nhẹ của nước cốt dừa, các cạnh bên ngoài của bánh mỏng và giòn. Cái để lại dấu ấn trên bánh bữa ăn là lá để ăn với bánh mì. Từ chát chát, giá sống cay đắng của xoài trẻ, vô-lăng, mùi hăng hăng của bông cải xanh, rau diếp cá, rau thơm …
Nằm trong một con hẻm 54 bánh NHÀ HÀNG nhỏ nằm trên đường Trần Văn Bình mở cửa từ 14h đến 22h mỗi ngày, luôn luôn đông đúc và không thể bàn tay xuống bánh. Một bánh với lớp vỏ mềm và vỏ giòn của bành Rum, với khoảng 5 bạc cho MCB, một vài lát thịt, giá cả … ăn kèm với rau rừng tươi, chấm với nước mắm chua giống, thức ăn chứa chỉ có giá 25.000 đồng .
76641ea6-cba0-4f01-8eed-10281122dc73_16-07-2012_10-22-00

Nếu bạn có cơ hội để yêu đất mẹo vặt du lịch Cà Mau, với người đẹp, sau đó không quên ghé thăm các cửa hàng và thưởng thức một món ăn ngon với các địa chỉ Southwestern đậm ở Cà Mau ẩn!