Bí quyết phượt Cà Mau hoàn hảo

“Heard Mau xa, cuối cùng trong bản đồ Việt Nam. Không sợ để chi tiêu trong cuộc hành trình là đến để nói chuyện với nhau trong một vài từ. Máy chèo sông Xuống Ông Christian, đêm trắng lên đến thị trường Cà Mau, tàu thuyền không ngớt ngày, Ca Mau vô cùng dễ thương. “Áo mới lyrics Mau cũng là từ mà tôi muốn nhắc nhở các bạn bè, đang và sẽ có ý định đất tận cùng của đất nước.
Tôi, người do dự, đã có những kinh nghiệm cho các chuyến đi xa và gần cô, cuối cùng xác định đến Cà Mau một lần. Và đó là tất cả mệt mỏi sau khi một hướng dẫn để rocking xe đã biến mất khi Mau đón tôi trong một buổi bình minh mùa thu mát mẻ. Bạn cũng muốn đi du lịch đến Cà Mau, khu vực Cape đất đẹp để được rửa sạch trong các kênh mương, tận hưởng không khí trong lành của rừng U Minh Hạ xanh thẳm rộng lớn và để “kiểm tra” mốc tọa độ đầu mũi của đất nước, nhưng cũng sợ nơi này xa và ít được biết sự thật? Tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm, bí quyết du lịch ở Cà Mau trong chuyến đi cuối cùng của ông. Bạn tham khảo nhé!

ersadsad

Ở ĐÂU?
Trong mỗi chuyến đi của tôi, tôi luôn luôn nhớ để tiết kiệm tối đa trong mọi chi phí, nhưng nó không làm việc riêng tư. Đối với tôi đó là nghỉ ngơi tại nhà ông cho đến khi là quan trọng và có ý nghĩa như kinh nghiệm của cuộc sống và tham quan vùng đất của mình. Nếu bạn có ý nghĩ giống như tôi, trước khi đi du lịch đến Cà Mau bạn liên hệ với khách sạn hoặc ghé thăm các trang đặt phòng trực tuyến để đặt phòng tại khách sạn là tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Đặt phòng khách sạn sớm để được đắm mình trong cuộc sống ở Cà Mau – Ảnh: sovhttdlcamau

Khách sạn Thành phố Cà Mau có nhiều tiêu chuẩn, nhưng vào cuối tuần và ngày lễ thường khá đông đúc. Đặc biệt là trong không khí mùa thu và mùa ngày đẹp nổi tiếng ở phương Tây này thu hút nhiều du khách hơn. Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Phan Ngọc Hiển Ngô Quyền … các đường phố ở trung tâm thành phố Cà Mau, các cơ sở mà trên đó bạn thuê bất động sản để giảm bớt sự di chuyển ẩn.

ĐI ĐÂU?

Cà Mau có nhiều điểm du lịch để thu hút khách, nhưng thường là điểm xa trung tâm thành phố. Vì vậy, nếu bạn không biết để lên lịch cho từng vị trí, bạn sẽ mất thời gian để di chuyển, chi tiêu nhiều tiền hơn và nỗ lực chi phí. Hãy tham khảo những điểm đến sau cho du lịch ở tour Cà Mau 2 ngày và sau đó sắp xếp cho sự tiện lợi của đường ẩn.
Đá SILVER

Làng Hòn Đá Bạc của Kinh Hòn, huyện Khánh Bình Tây Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Để đạt Silver Stones, bạn có thể đi bằng nước và đất. Bạc Stones hướng là hướng về phía rừng U Minh Hạ. Vì vậy, bạn bắt đầu một ngày tham quan khám phá từ Silver Point cù lao này sau đó di chuyển vào rừng U Minh Hạ.

Hòn Đá Bạc là một hòn đảo nhỏ, gần bờ biển và được kết nối với bờ bằng một cây cầu dài. Nó vẫn còn hoang dã với vô số đá xếp chồng lên nhau, tạo thành hình dáng rất độc đáo như sân đầu tiên, giếng đầu tiên, chân đầu tiên, tay đầu tiên …

Go Stones bạc, ngoài thăm đảo, đi bộ với thiên nhiên, bạn cũng có thể tham gia hoặc xem những người đánh cá lưới ngay bây giờ lên bờ. Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cuộc sống lao động của con người làm cho các bức ảnh phong cảnh sống động hơn.

Mau chóng đặt phòng khách sạn để được hòa mình vào cuộc sống ở Cà Mau

RỪNG U Minh Hạ

Vườn quốc gia U Minh Hạ nằm ở tỉnh Khánh Lâm, Khánh An, Khánh Bình và các huyện phía tây bắc Trần Hợi của U Minh và Trần Văn Thời. Hầu như đi du lịch khách Mau luôn luôn nhìn về phía trước để rừng U Minh mà tôi đã thấy trong phim rất nhiều lần.

Con đường dẫn vào các điểm đến du lịch nhỏ rừng U Minh Hạ ở Cà Mau bên kênh nước ngoài nhỏ là màu chàm xanh bao la. Đến với U Minh mùa này, bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ ở nắp len lỏi hương thơm, ong nge ù âm thanh, âm thanh của tiếng chim hót để cảm thấy như mình đang ở trong một loạt nào đó của U Minh hoang dã. Khi mùa khô rừng trồng cạn U Minh, vì vậy bạn sẽ không phải trải nghiệm cảm giác chèo thuyền giữa tràm tie màu xanh lá cây.

Thưởng thức một bữa ăn trong rừng U Minh Hạ đậm Southern là cảm giác khó quên với tất cả mọi người tham quan ở đây. Cá lóc nướng chưa ép dạng cuộn; ăn lẩu với nước sốt rau trồng, đọt xoài, đất rau đắng, rau tàu bay; ấu trùng ong xà lách … mà bạn đã hài lòng dù vẫn muốn ăn thêm.

Kinh nghiệm du lịch Cà Mau

Mũi Mũi Cà Mau nằm trong khu phố, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau Thành phố và hơn 100 km. Đây là một mảnh đất nhô ra về phía biển Nam Trung Quốc ở cực Nam của đất nước, vị trí này có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng đối với nhân dân ta. Để có được đến Đất Mũi, bạn có thể đặt các tàu cao tốc ở phường 7, TP Cà Mau, mua vé tàu đi thẳng đến Rạch Tàu. Trên đường đến bờ sông, bạn có cơ hội để quan sát cuộc sống của người dân trong lưu vực sông Mekong đang xem công viên ven biển dừa nước, cây cối của hổ, cây vẹt kéo dài ra của các nước …

2048 (6)

MauBo Tây Mũi Cà Mau – Ảnh: Bùi Hải Quỳnh

Thời gian đến Đất Mũi khoảng 3 giờ một lần lượt, vì vậy, từ thành phố Cà Mau, bạn nên đi vào buổi sáng sớm. Tàu sẽ dừng lại ở thị trường Đất Mũi, một mốc tọa Đất Mũi khoảng 3-4km. Trước khi xuống tàu, bạn nên yêu cầu các chuyến đi cuối cùng của tàu cao tốc trở lại thành phố xuất phát từ những gì thời gian để bỏ lỡ chuyến bay. Từ thị trường, bạn thuê cho hành trình xe taxi của bạn đi và khoảng 50 nghìn người. Người lái xe sẽ chờ đợi cho bạn chú vui chơi giải trí, ăn uống và vận chuyển bạn trở lại bến tàu.

Đến Đất Mũi, ngoài việc chụp ảnh ở mũi, tọa độ địa danh, bạn có thể leo lên tháp quan sát để xem dải các đầu của Tổ quốc. Sau khi thuê thỏa thuận với tầm nhìn với hình ảnh duy nhất, đi đến nhà hàng Thủy Tạ asl thưởng thức món ăn ngon như cua rang muối Cà Mau, rùa rang muối, trứng mực chiên, nướng muối ớt Vọp … Những món ngon sẽ làm cho chuyến đi hơn thú vị.

Cà Mau tọa độ mốc

Một số địa điểm khác

Với 3 điểm du lịch ở Cà Mau mà tôi đã đề cập ở trên, nếu thời gian đi Cà Mau của bạn kéo dài hơn hai ngày, bạn có thể đi con chim huyện Ngọc Hiển Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Chim Ngọc Hiển là du lịch sinh thái, trong đó bạn có thể xem các loài chim trong môi trường sinh thái tự nhiên.

Khoai tây đảo Hòn cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn ở Cà Mau. Đảo khoai tây hòn đảo hoang sơ Cụm danh lam thắng cảnh đẹp với đá, đồi và rừng với gỗ quý, động thực vật phong phú, cảnh quan thiên nhiên hoang dã thu hút …

Mẹo nhỏ

1. Để Cà Mau City, liên hệ với nhà xe Phương Trang (08 38.309.309) và Mai Linh (08 39 39 39 39) để mua vé. Bạn nhớ đặt vé cho cả hai tầng lớp xã hội và trước đó, nếu không sẽ không có chiếc giường tốt bất cứ nơi nào.

2. Tại thành phố Cà Mau, bạn nên thử hương vị mudskippers tươi nướng hải sản muối ớt được bán trong các cửa hàng. Món này rất ngon, thịt dai và ngọt, thơm, rất hấp dẫn.

3. Một số mục bạn nên mua ở Cà Mau như một món quà cho gia đình và bạn bè như tôm khô, cá khô bổi, mật ong rừng U Minh, mudskippers khô. Mau cua nổi tiếng ngon, nếu muốn mua trực tiếp, bạn vẫn có thể mua cua mang về. Bạn nói mang đi, người bán sẽ cung cấp cho con cua nhỏ trong thùng, và sau đó phủ với lớp màng phủ khăn thấm mỏng, họ đã nhận cua thành phố còn sống, vẫn còn nấu ăn rất ngon.

Với phần này, bạn có nhiều thông tin về du lịch bụi ở Cà Mau và biết. Du lịch Cà Mau bây giờ rất dễ dàng, rất hấp dẫn không phải là nó. Đừng ngần ngại sau đó, chúng ta hãy đi!