Cá Linh kho mía ngon mê mệt

Mùa lũ ở phương Tây là do nước từ thượng nguồn sông Mekong từ Campuchia bầy, qua các tỉnh An Giang, Đồng Tháp và các ngành khác của sông Cửu Long đổ ra biển. Mỗi cá tinh thần hạ lưu từ thượng nguồn xuống dòng sông, ruộng lúa ở vùng đồng bằng phía Nam để bảo tồn giống chó này.
Con cá đầu tiên với đũa để mang đặc sản bánh canh kho linh hoạt hoặc rau ăn kèm với đặc điểm phương Tây như bông điên điển, hoa loa kèn, hoa để thêm đau ngon. Cá linh hoạt hơn có thể được chiên, kho muối, kho cũng mục tiêu cực kỳ hấp dẫn. Một trong những thú vui của động vật hoang dã và cá nhớ đề cập đến tâm linh kho mía cuộc sống.
calinh
Mía ít lau nước mắt của mình, thì thầm bên ngoài vỏ, xắt miếng nhỏ vừa ăn, thêm dừa xiêm đập để lấy nước cho kho cá. Phần cá sau khi rửa sạch, để ráo nước, chỉ gutted, về sớm, đây là bí mật của cá linh với mía ngon mềm kho tuyệt vời. Nếu bạn thích nhận mật đắng của tâm linh là cá tự nhiên trong ruột, ăn mới được gọi là “cà phê”.
Đối với một lớp dưới cùng của cây mía trong chảo, đường sau đó cá được ướp, muối, nước mắm, hành xắt nhỏ màu xanh trên đầu trong 15 phút để kho gia vị được hấp thu, sau đó nước dừa ngập xâm lược Xiêm để nấu lửa riu riu khoảng Cho đến khi cạn, cá nấu chín, nhuyễn xương, Rục, khoảng 4-5 giờ. Thực phẩm sẽ ngày càng bắt đầu nếu có thêm một chút hạt tiêu ớt và một số bảo hiểm khoanh khi tham gia tour du lịch cà mau.
Chỉ cần ăn cơm nóng với các bộ phận cá kho, sau đó than ôi mía đã thờ ơ ngon và, không dám mơ ước những gì có thể thêm canh cá chua nấu chín nút chai bông linh hoạt hơn. Nhưng có, sướng cổng thần hơn.
khomia
Kho cá linh hoạt đầy đủ của cây mía

dac

Ngọt ngào hương vị từ cây mía sẽ tiết khác nhau vị ngọt của đường. Những miếng cháy mía đáy nồi cạnh ra một mùi thơm ngọt ngào và thanh tao hết sức. Ngửi nồi om cá, dù sống trong ánh mặt trời, bạn cũng cảm nhận được hương vị quê hương vô cùng quen thuộc.

Xem thêm mẹo vặt du lịch cà mau.