Cá ngân chỉ đặc sản nổi tiếng Cà Mau

ca ngan chi

Cà Mau là một vùng đất trù phú, giàu sản vật địa phương, vì vậy nó có rất nhiều món ăn đặc trưng cho khu vực. Hôm nay dulichcamau.info sẽ cho du khách một số món ngon từ cá chỉ ngân hàng, ở vùng đất này.
Hãy đến với du khách Cà Mau sẽ có nhiều kinh nghiệm và tận hưởng nhiều đặc sản ở Cà Mau. Người dân ở đây đặc biệt là người dân thị trấn Sông Đốc Trần Văn Thời nền kinh tế huyện chủ yếu dựa vào đánh bắt cá, và một trong những thủy sản có hiệu quả mà loài bao gồm các đặc sản cá ngân chỉ.

Chỉ câu cá

ca ngan chi

Ngân hàng cá chỉ vàng (chỉ) là loài cá nước mặn sống ở các loài sinh vật phù du ven biển và ăn. Loài này được phân phối vào mùa sinh sản biển từ Tháng Tư-Tháng Tám mỗi năm. Fish Body hình thoi, hai bên dọc theo cơ thể của cá có một sọc vàng lấp lánh chạy thẳng từ mắt đến gần đuôi, do đó cá được gọi là cá hồng. Loài này có thể sử dụng khi cá tươi hoặc chế biến thành khô mang lại giá trị kinh tế cao hơn. Snapper trong khi đánh bắt cá trên một số lượng rất lớn, sau khi phân loại thành các loại kích thước khác nhau có thể sử dụng để chế biến các món cá tươi đơn giản tinh khiết. Đối với cá nhân được chuẩn bị thông qua một cá hồng snapper khô hoặc dày dạn có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, như nướng đặc biệt, vàng chiên phục vụ tại các bữa tiệc.

Các ngân hàng chỉ có cá khô

Trong điều kiện kinh tế, khô cá chỉ vàng mang lại giá trị kinh tế cao hơn nhiều lần tour ca mau, nhưng đi kèm với một nỗ lực tương đối lớn, đòi hỏi phải kỳ công mới với các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bản thân cá thịt là hương vị thơm ngon và hơi ngọt, trong khi họ đã được chế biến thành thực phẩm tẩm gia vị sấy khô ngọt như đường gia tăng và nâng cao giá trị của sản phẩm để làm các món ăn không thể thiếu cuộc sống hàng ngày.

Điều này tuyệt vời kỳ salad, cá ban đầu tỉa để 2 phi lê, bị nhiễu loạn bát nhanh chóng của nước cốt chanh lên cá thịt nhạt, giữ nồng độ axit cần thiết, sau đó nó là loại gia vị đi kèm như hành tây thái rất mỏng, cuống nên chia, rau mùi và rau mùi xắt nhỏ ôm, bắp cải, tất cả đem trộn, hành tây lên trên.

Các ngân hàng chỉ có cá sống

Hãy đến với Cà Mau’ll có thể có một cái nhìn đầy cảm thông và tình yêu đối với đất và người Cà Mau hơn, dulichcamau.info đi cùng người thăm để trải nghiệm tất cả những đặc điểm độc đáo của đất trời thức nước cực nam.

Xem thêm Món ngon được làm từ dừa tại Cà Mau