Chạy Ngay Đến 3 Tọa Độ Du Lịch Singapore – Malaysia Dịp Lễ 30/4

Chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore - Malaysia dịp Lễ 30 - 4

Dịp Lễ 30/4 này, bạn đã có kế hoạch gì cho gia đình và bản thân mình chưa? Nếu muốn đổi gió ở vùng đất mới, thì đừng quên chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore – Malaysia dịp lễ 30/4 này nhé!

GARDEN BY THE BAY

Garden By The Bay là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Singapore, lý do Garden By The Bay cuốn không ít khách du lịch là bởi với diện tích 101 ha, đây là nơi được bình chọn vào top 3 điểm đến tiệt khi ghé thăm Singapore.

Chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore - Malaysia dịp Lễ 30 - 4

Trong một tổ quốc mà quanh năm luôn là mùa hè, Garden By The Bay xuất hiện như một thiên đàng, là lá phổi xanh của trọng điểm tỉnh thành. Người ta ví rằng đến Garden By The Bay là lối tắt đi từ mùa hè sang mùa xuân. Đây là một kỳ quan nằm trong chiến lược xây dựng của chính phủ mà khi du lịch Singapore – Malaysia bạn không nên bỏ lỡ.

Đến Garden By The Bay không chỉ là để tham quan một vườn thực vật độc đáo đồ sộ, thưởng thức trí não sáng tạo tinh hoa của người Singapore, mà còn là để “xem” những gì mà chính phủ Singapore đã – đang và sẽ đấu làm cho đất nước của họ. Chắc chắn đến đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều giá trị mang lại.

NHẠC NƯỚC TẠI MARINA

Khi đến với màn trình diễn nhạc nước tại Marina, bạn có thể xem từ hai phía. Nếu đứng về phía khách sạn, hướng về phía đô thị, bạn có thể nghe nhạc và xem các hình ảnh chiếu trên đài phun nước.

Còn nếu đứng từ phía thành thị, hướng về phía khách sạn, bạn sẽ được nhìn thấy các đài phun nước và hàng loạt tia laser bừng sáng cả một vùng trời.

Chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore - Malaysia dịp Lễ 30 - 4

Hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất về âm thanh và ánh sáng đã được ứng dụng trong khu vực trình diễn nhạc nước. Điểm cộng cho show diễn này là được nhìn những hình ảnh được chiếu lên bằng đèn màu trên “màn hình nước” ngay trước mắt.

Không chỉ mãn nhãn ở mắt, bạn còn được nghe những bản nhạc hay xuyên suốt show diễn. Những bọt bong bóng tạo ra một đám mây lung linh trên bầu trời. Qua show nhạc nước tại Marina, bạn có thể cảm nhận được một tuyệt bút nghệ thuật mới khi du lịch Singapore – Malaysia. Chuyến đi này không chỉ là sự trải nghiệm mà còn là những phút chốc thư giãn dành cho bạn và gia đình vào dịp Lễ 30/4 này.

ĐỘNG BATU

Động Batu là điểm đến tiếp theo nằm trong top 3 tọa độ du lịch Singapore – Malaysia dịp Lễ 30/4 mà bạn không nên bỏ qua. Batu Caves nằm dưới một ngọn đồi đá vôi, nằm ở quận Gombak, cách thủ đô Kuala Lumpur về phía bắc chừng 15km. Từ thế kỉ XIX, động Batu đã được tìm thấy bởi một doanh nhân người Ấn Độ tên là Thambusami, nhưng phải đến đến thế kỷ XX

Động Batu mới được xây dựng lại làm đền thờ các vị thần, thành trọng tâm đạo của đạo Hindu ở Malaysia. Tên của động được bắt nguồn từ tên của con sông Sungai Batu.

Chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore - Malaysia dịp Lễ 30 - 4

Điểm nổi trội nhất ở hang động Batu là bức tượng thần Murugan cao nhất thế giới với chiều cao 42,7 m. Bên trong, Batu gồm những hang động lớn nhỏ khác nhau, trong đó phải kể đến 3 hàng: Hang Thờ (Cathedral Cave), Triển lãm nghệ thuật (Art Gallery Cave), Bảo tàng (Museum Cave).

Để đổi gió một cách trót, hãy chạy ngay đến 3 tọa độ du lịch Singapore – Malaysia dịp lễ 30/4 này nhé! can hệ với Công ty du lịch Đất Việt theo hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo: Tour du lịch Lễ 30/4: Singapore Malaysia (6N5D)