Đặc sản chỉ có ở Cà Mau

Tọa lạc tại khu vực ven biển cực nam của đất nước của chúng tôi, khu vực rừng Cà Mau từng là linh thiêng nước độc, không người. Đến cuối thế kỷ 17, vùng đất này đã được khai hoang bởi bàn tay con người thế giới mở, đã trở thành vùng đất màu mỡ, đặc sản phẩm địa phương phong phú nơi vùng đất khác không thể sánh được.

Các món ăn ngon của Cà Mau cũng vì thế mà đặc biệt hơn, thú vị hơn, và đã nếm thử một lần thật khó để quên.

U Minh nhộng ong salad là đúng là “đầu tiên” món ngon của Cà Mau. U Minh nhiều ấu trùng ong và có vị bùi, ngọt, ngon không thể tả. Ấu trùng ong công nhân sau một ngày vất vả kèn cho mật ong, ăn tối trên hai phần thường mang một sáp đầy nhộng ong.

2-30
Ấu trùng đội ong nhúng vào nước sôi, căng thẳng, nhộng ong sạch, là có thể xử lý hàng chục món ăn ngon như cháo ấu trùng ong, nhộng ong xào, nhộng ong trộn gỏi. Cụ thể, ấu trùng ong gói đã được phổ biến bởi vì các kết hợp có thể của ấu trùng ong hương vị bùi và hương vị của các loại rau.
Ấu trùng ong sau khi làm sạch để riêng, vấn đề thực sự không có mùi thơm chảo cho ấu trùng ong và khuấy đều, thêm một chút gia vị nước mắm ngon, hạt tiêu, một chút đường cho đậm, sau đó đặt sang một bên.

Miếng chuối nguyên bào sợi rất trẻ, rửa sạch nước với một chút dấm pha loãng sau đó vắt khô, trộn với ấu trùng ong. Đậu phộng giã nhuyễn, chút hẹ và xắt nhỏ rau mùi tươi, tất cả trộn chung, thêm một chút ngọt ngào và chua sốt trên đó đã có một món ăn mà tất cả các chất béo bùi ngọt ngon … pha trộn.
Chiên với chuột đồng cỏ chanh đất tour cà mau sẽ làm cho bất cứ ai đi xa và nhớ mãi không thể nào quên. Cà Mau khôi dẫn nông dân đau đầu ngấu nghiến các loại cây trồng, nhưng các thực phẩm làm từ chuột đồng là món ăn ưa thích của người dân hoàn toàn thích Cà Mau.

1345620577-con-rem-mua-ket-ban

Cà Mau có thể được chế biến thành nhiều món ăn như chuột đồng tôn trọng chuột, thịt chuột sấy khô, chuột chiên … nhưng món ăn ớt chiên chuột đang mang món cơm nhất, gây nghiện nhất, khiến người đi quê hương xa hơn, đậm đà bản hơn.
Làm sạch chuột để ráo nước, ướp với ớt bằm nhuyễn, rồi thêm muối, bột ngọt, nước mắm phải ngon, một cách nhỏ để bạn có thể bình tĩnh lại. Kỳ họp lần cho gia vị thấm vào thịt chuột và sau đó chiên qua cháy âm ỉ, nhớ để khuấy thịt được nấu chín và chuột rườm rà vàng là ngon.
Món này được ăn kèm với cơm thơm mới đó là không thể ngăn chặn nó. Chỉ cần ngon đất nước tình yêu tối cho đến khi miếng cuối cùng, để ăn và nước dùng chỉ ngửi không có chướng vừa tình cảm chan chứa đối với đất Cà Mau.
Bồn bồn mẹo vặt du lịch Cà Mau đã trở thành “thương hiệu” của ẩm thực Cà Mau, làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của vùng đất này. Là một loại cây dại mọc trên đất, chìm chìm dần trở nên phổ biến phù sa Mau mà phát triển ngày càng nhiều, trở thành những người bạn của nông dân ở Cà Mau.
Dọc con đường từ thành phố Cà Mau dẫn các huyện, bạn sẽ thấy những túp lều tranh đơn giản dọc theo con đường, nhẹ nhàng mưa bóng mát cho người nông dân bán bồn bồn mọc lên từ đất của mình.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Bồn tắm có thể được chế biến thành nhiều món ăn như bồn bồn trộn gỏi, bồn tắm, tôm chiên, dưa chuột om bể cá dot bồn tắm, hoặc thậm chí ăn sống như một loại rau. Các Mau tự hào rằng bồn bồn là một loại rau sạch, trồng từ các trầm tích nên không có hóa chất có thể đạt được, vào tươi, hương vị ngọt ngào và chỉ được hưởng các loại rau giòn rụm mà không có gì phải ngần ngại.

Bồn tắm bồn dưa có thể là món ăn yêu thích nhất của người dân địa phương cũng như du khách từ xa đến Cà Mau. Bồn tắm bồn vỏ, lấy bóng đèn ra khỏi lọ và thân non, ngâm với nước muối trộn với gia vị, sau một tuần hoặc 10 ngày là đã có món ăn ngon dưa bồn bồn và không thể diễn tả.
Bồn bồn dưa ăn kèm với cá kho đồng rất ngon được “đưa cơm” thực sự, tất cả các con lăn này để các con lăn khác, và không thể dừng lại, vì thế mới hay miếng ngon nhà nơi bạn chỉ cần sơn hào biển, món ăn đôi khi chỉ là mộc mạc, gắn liền với mình quê hương.