Đặc sản Cua Biển vùng sông nước Đầm Dơi

Đầm Dơi là một trong những tiềm năng phát triển, nơi kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực thủy sản, nếu có ai đó đã một lần đến đây, nó sẽ giữ lại những kỷ niệm của con người và đất hiếu khách tiềm năng này. Nhân dịp đến thăm Đầm Dơi sẽ gửi đến bạn đọc một kinh nghiệm mới.
Trung tâm huyện Đầm Dơi về 24km thành phố Cà Mau, trên hành trình đường bộ từ khách tham quan Đầm Dơi Mau sẽ phải vượt qua một chiếc phà (Hòa Trung 2) và dự án cầu trên sông Hòa Trung 2 sắp được hoàn thành vào năm 2016. Điều đó làm cho lên kinh tế của tỉnh ngày một phát triển hơn so với kinh tế văn hóa, xã hội, tỉnh, Cà Mau.

2 phà Hòa Trung Mau

Phà Hòa Trung 2

dac-san-ha-long-1

Nhắc đến đặc sản Mau thì chắc chắn bạn sẽ nhớ các vị trí của Cà Mau đặc sản biển. Đúng vậy, người dân ở đây cho các thế hệ gắn liền với đất và cua sông là một trong những người thức ăn đặc sản thủy sản của vùng đất này.

Thức ăn chăn nuôi cua chủ yếu là: cá, lịch, hình vuông màu đen, … Để bắt cua biển, có rất nhiều cách bắt đầu: Mọi người thường bị cấm câu hỏi, xổ số vuông, đặt lú, đặt lớp, …

Cà Mau đặc sản biển

Cua biển Cà Mau

904 - BAI 1 - 4

Đặc sản từ sở thích cua biển và hương vị mà bạn có thể chế biến cua như cua rang me, nấu canh chua, bánh canh, luộc, …

Món ngon từ Cua Biển

Ăn cua luộc với tiêu chanh và muối

Thịt cua có vị ngọt, mặn, trung bình, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, duy trì tán, đau, kinh tuyến, thêm xương, rất tốt cho cơ thể đang phát triển ở trẻ nhỏ và khiếm ở người cao tuổi. Có thể bạn quan tâm mẹo vặt du lịch cà mau.

mondacsanchetnguoi5_idxc

Thịt cua

Để chọn cua ghẹ ngon, bạn nên chọn màu vàng nhạt, chân của họ trong khi rất chắc chắn không để siết chặt hoặc hơi lõm mềm. Được đặt theo tên nước với nhiều đặc sản nổi tiếng nổi tiếng, có thể được chế biến thành các món ăn ngon. Các Đầm Dơi tự hào đặc biệt là cua để chào đón bạn và cung cấp cho khách một món quà gửi từ xa.