Đến thăm biển Khai Long

Tinh thể nước rõ ràng bao phủ giữa các hệ sinh thái rừng ngập mặn, với những bãi biển cát quanh co đầy đủ các hình thức rồng huyền ảo.

Điểm tham quan Khai Biển Long nằm ở mũi phía đông nam của Cà Mau, với vẻ đẹp hoang sơ và trong lành, ấp Long Khải, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Mở biển dài
Khai Long Beach Park Travel nằm ở mũi phía đông nam của Cà Mau, đã được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch. Tại đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và hoang vu mới với vùng biển bao quanh tinh thể rõ ràng giữa các hệ sinh thái rừng ngập mặn.

g

Khai Long có diện tích 150 ha, là Đấng Tạo Hóa ban cho một nơi rất đặc biệt. Đứng ở bờ biển, khi bình minh, du khách sẽ thấy chói nắng thúng tròn vành đỏ như nhô lên từ biển về phía đông, và khi buổi tối cũng đến ở những nơi mà người ta lại thấy màu vàng của cô từ lặn xuống biển từ phía tây. Khai Long có bãi biển cát rộng 3km chiều dài mênh mông, cát hàng năm lấn trên biển như thể kết nối với Khoai tây Hòn.

ss

Mặc dù nơi này chỉ là một địa điểm rất đơn giản, nhiều hạng mục công trình được đầu tư đầy đủ nhưng du khách đến tham quan mỗi ngày càng tăng, tính từ đầu năm đến Goat ngày, địa điểm này đã nhận được trên 30.000 lượt khách với nhiều bí quyết du lịch cà mau.

ds
Tỉnh Cà Mau đã đầu tư 29 tỷ để xây dựng khu du lịch sinh thái rừng ở Khai Long – rộng 150 ha của biển, 3 km đường bê tông nhựa với chi phí 6 tỷ đồng và nhiều dự án khác bao gồm khu vực dành cho việc học các khoa học về sinh thái. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những điểm thu hút chính trong tỉnh tiếp theo.