Du Lịch Đà Nẵng Nên Đi Tour Hay Đi Tự Túc

Cầu Vàng Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng nên đi tour hay tự túc chắc hẳn là câu hỏi nhiều bạn đang thắc mắc khi quyết định Đà Nẵng là địa điểm đặt chân cho hành trình du lịch. Vậy hãy đọc và tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự so sánh và đánh giá giữa đi tour và đi tự mãn nhé!

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi

Đi du lịch Đà Nẵng theo tour hay tự đắc sẽ có ưu điểm và hợp với nhu cầu của từng người. Nếu lựa chọn đi du lịch theo tour, bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm hiểu các địa điểm du lịch, khách sạn, địa điểm thăm quan,… Những việc này, bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ chuẩn bị cho bạn từ A-Z và có hẳn 1 lộ trình tour cụ thể. Bạn chỉ cần chuẩn bị y phục và đồ dùng cá nhân chủ nghĩa để check-in sống ảo.

Trái lại khi chọn lựa đi du lịch tự đắc, bạn sẽ phải lên kế hoạch cho chuyến đi, lo hết mọi thứ từ việc chuyển di, đi lại giữa các địa điểm, thuê nhà nghỉ, khách sạn, chọn lựa điểm đến tham quan. Để có 1 chuyến đi trơn, bạn sẽ phải lên lịch trình từ 2-3 tháng trước khi đi.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng (nguồn sưu tầm)

2. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI 

Khi tuyển lựa đi tour du lịch thường dụng cụ chuyển di chính là xe khách, phù hợp đi đông người. Xe khách là dụng cụ quen thuộc và khá an toàn và là chọn lọc tối ưu nhất khi đến Đà Nẵng du lịch.

Đi tự túc theo nhóm đông người, có trẻ em hay người già bạn nên thuê xe để đi hoặc đi nhóm đông người chỉ toàn người trẻ tuổi muốn được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên,vi vu nhiều hơn có thể chọn lựa xe máy để đi phượt. Còn nếu đi cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc đông người mà không muốn tốn thời gian có thể chọn lựa chuyển di bằng máy bay.

Gợi ý cho bạn >>> Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills

3. CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

Trong lộ trình đi tour Đà Nẵng, bên cung cấp dịch vụ sẽ lên 1 lộ trình cụ thể các điểm đến du lịch, địa điểm nức tiếng và có hướng dẫn viên địa phương dắt đoàn tham quan, giới thiệu thông báo chi tiết, các điểm đáng chú ý về địa điểm đó.

Đi tự mãn bạn sẽ phải tự tìm hiểu mọi thứ liên hệ đến địa điểm đó, thậm chí có những du khách không tìm hiểu mà chỉ nghe hay đọc review về địa danh dối, khi đến thì cốt là chụp ảnh vài kiểu, đánh dấu mình đã được đến điểm đó du lịch

4. THỜI GIAN THAM QUAN

Khi quyết định mua tour đi du lịch, bạn sẽ bị giới hạn về mặt thời kì do phải đi theo sự sắp đặt trên lịch trình công ty dịch vụ đưa ra từ trước nên có thể 1 số địa điểm sẽ không được tìm hiểu kỹ. Một tỉ dụ cụ thể khi đi Bà Nà Hills – 1 địa điểm tham quan với rất nhiều dịch vụ, hoạt động vui chơi tiêu khiển nức tiếng của Đà Nẵng, khi đi theo tour bạn vẫn sẽ được đưa đi tham quan một số điểm chính, được dự các trò chơi tại đây nhưng sẽ có sự hạn chế về thời gian do đã lên sẵn lộ trình tour từ trước và còn dành thời gian để đi tham quan các địa danh nổi tiếng khác.

trái lại, khi chọn đi tự túc, bạn sẽ chủ động hoàn toàn về mặt thời kì và được quyết định mình sẽ đi những đâu, ở lại bao lâu cũng được mà không bị hạn chế.

Bà Nà Hills

Tham quan Bà Nà Hills (nguồn sưu tầm)

Tour hot chẳng thể bỏ qua >>> Đà Nẵng Phố Cổ Hội An Kinh Đô Huế

VẬY NÊN ĐI THEO TOUR HAY ĐI TỰ TÚC?

Tuỳ vào từng điều kiện và từng tiêu chí cho chuyến đi của bạn:

  • Điểm cộng của đi tự đắc là bạn sẽ được tự do, chủ động quyết định hoàn toàn mọi chuyện như (lên lịch trình, thời gian, địa điểm tham quan mình muốn đi, địa điểm ăn uống mình muốn thưởng thức, nơi cư trú, thời gian,…) nhưng sẽ tốn nhiều tổn phí phát sinh hơn so với đi tour. Hình thức đi tự mãn sẽ hợp với đi du lịch ít người, hoặc theo nhóm nhỏ có kinh nghiệm từ các chuyến du lịch tự túc trước và muốn trải nghiệm nhiều hơn.

  • Hình thức đi du lịch theo tour hiệp với những nhóm đông có người già, trẻ nhỏ đi chung, đi du lịch theo công ty tổ chức hoặc những người không có thời kì chuẩn bị nhiều nhưng vẫn muốn đi tham quan tìm hiểu. phí tổn khi đi theo tour sẽ hà tằn hà tiện hơn, sẽ có người hướng dẫn, san sớt các thông tin để bạn được tìm hiểu chi tiết các địa danh lịch sử. Ngoại trừ phải lo khoản chi phí mua quà lưu niệm, bạn sẽ được công ty cung cấp dịch vụ chăm lo tất thảy mọi thứ, đến lịch hẹn chỉ cần xách balo lên đi và không cần lo âu gì.

Qua những chia sẻ đánh giá dựa vào các tiêu chí ở bài viết mong rằng đã giúp bạn có thêm chọn lọc và trả lời được câu hỏi Du lịch Đà Nẵng nên đi tour hay đi tự mãn? Còn nếu bạn vẫn chưa đủ tự tín để đi du lịch tự mãn và muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ đi du lịch theo tour. Hãy gọi ngay tới tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển du lịch lữ khách uy tín để được tham vấn trực tiếp miễn phí các tour du lịch Đà Nẵng siêu hot.

Bài viết liên hệ >>> Du lịch hành hương tại Đà Nẵng khám phá tâm linh