Du Lịch Hàn Quốc Mùa Giáng Sinh Có Gì?

Giáng sinh Hàn Quốc

Đã có bao giờ bạn nghĩ suy mình sẽ thực hành một chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp giáng sinh sắp tới chưa. Nhưng bên cạnh đó bạn còn đang băn khoăn vào dịp này nơi đây không biết có những gì đặc sắc. Thì hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem vào ngày lễ này tại nơi đây  có những gì nhé.

GIÁNG SINH HÀN QUỐC

Đây là một dịp lễ lớn của người dân nơi đây, giáng sinh Hàn Quốc sẻ rơi vào khoảng thời kì mùa đông nơi đây kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2. Đây được xem như là một ngày quốc lễ của sơn hà xứ sở kim chi. Vì đây là một quốc gia có tỷ lệ người theo đạo đạo thiên chúa khá cao nên vào ngày này nơi đây cũng sẽ có những ngày nghỉ lễ và trang trí không kém cạnh gì các nước Châu âu và Mỹ.

Giáng sinh Hàn Quốc

Giáng sinh Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tuy có thể nói đây là một ngày lễ lớn đối với quờ quạng các giáo đồ công giáo trên thế giới. Nhưng tại Hàn Quốc ngoài một số nét đặc trưng chẳng thể thay thế. Thì nơi đây cũng có một số nét biệt lập của mình sẽ tạo được cho bạn một cảm giác mới lạ, so với giáng sinh tại nước ta và một số nước khác bạn đã từng ghé qua.

GIÁNG SINH HÀN QUỐC CÓ GÌ

Vào những ngày lễ này nơi đây cũng có những hoạt động vui chơi và những địa điểm trang hoàng cực kì vui nhộn và lộng lẫy. Khi du lịch Hàn Quốc vào dịp này bạn có thể ghé qua một số địa điểm thúc như:

Seoul Plaza

Đây là một địa điểm điểm khá là trổi vào các dịp giáng sinh. Nằm tại trọng tâm một tỉnh thành chắc hẳn không còn quá xa lạ với các giáo đồ du lịch Hàn Quốc đó chính là Seoul. Nơi đây vào dịp lễ giáng sinh sẽ có rất nhiều có hoạt động vui chơi giải trí khá là vui nhộn và xăm. Bạn có thể dự trò chơi trượt tuyết một trò chơi có độ khó khá cao nhưng rất lôi cuốn khách du lịch Hàn Quốc mỗi khi tới đây.

ngoại giả bạn cũng có thể tham quan và chiêm ngưỡng chụp hình cùng những cây thông đồ sộ. Và những ánh đèn lấp láy đủ màu sắc để tận hưởng một không gian chan chứa giáng sinh ở nơi đây nhé.

Lotte World

Đây cũng là một địa điểm tại Seoul rất nổi danh mà bạn có thể chọn lựa ghé qua vào dịp này. Lotte World là một địa điểm vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất trên thế giới hiện nay. Vào những ngày này tại nơi đây sẽ có rất nhiều các người dân bản xứ và khách du lịch Hàn Quốc ghé qua. bởi vậy vào khoảng thời kì này tại nơi đây rất đông vui và náo nhiệt.

Lotte World giáng sinh

Lotte World giáng sinh (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó khi ghé qua đây bạn có thể tham dự vào các trò chơi mạo hiểm cực kỳ vui nhộn và quyến rũ. Hay bạn có thể tham quan nhìn ngắm và thưởng thức những món ẩm thực có ở tại nơi đây. Ngoài ra tại đây bạn vào những ngày này bạn cũng có thể bắt gặp những chương trình ca nhạc, thời trang,… mang các chủ đề về giáng sinh chắc hẳn sẽ cực mới mẻ đối với bạn đấy.

Tham khảo ngay tour cực hot>>>SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD 

Đảo Herb

Lễ hội ánh sáng đảo Herb

Lễ hội ánh sáng đảo Herb (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một địa điểm rất được ưa chuộng của khách du lịch Hàn Quốc mỗi khi giáng sinh về. Nơi đây vào dịp giáng sinh này đặc biệt phải kể đến có là lễ hội ánh sáng nằm trên đảo này. Đến với lễ hội này bạn sẽ được tận hưởng một không gian hết sức lóng lánh và thơ mộng. Khi đứng tại đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một câu chuyện cổ tích giữa cái giá lạnh của mùa giáng sinh.

Cây thông noel Busan

Đây là một lễ hội noel lớn nằm tại thị thành Busan của Hàn Quốc. Lễ hội này chính là địa điểm dành cho các bạn đang lóng nơi tận hưởng được không gian giáng sinh của Hàn Quốc. Nơi đây được trang trí rất bài bản và lộng lẫy đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là cây thông có độ cao lên đến gần 20m. Bọc bên ngoài cây thông là lớp đèn led sáng với màu sắc lộng lẫy tạo nên một điểm nhấn riêng biệt tại nơi đây.

Cây thông noel Busan

Cây thông noel Busan (Ảnh: sưu tầm)

ngoại giả khi tới đây bạn cũng có thể tận hưởng những tiết mục do các ban nhạc biểu diễn tại nơi đây. Nó sẽ giúp bạn có được những cảm giác sạch giữa không gian đông đúc náo nhiệt với những bản nhạc giáng sinh khôn xiết vui vẻ.

GIÁNG SINH HÀN QUỐC ĂN GÌ

Nếu bạn nghỉ lễ giáng sinh tại Hàn Quốc là một lễ lớn. Nên cũng sẽ giống như các nước Châu âu,… cũng ăn những món ăn như: gà tây, đùi lợn muối, bánh nhân thịt,… thì không hẳn đâu nhé. Những món ăn này sẽ khá khó kiếm tại nơi đây thay vào đó bạn có thể thưởng thức một số món ăn đặc trưng của Hàn Quốc vào mùa đông. Đây sẽ là một điểm khác biệt mà bạn sẽ thấy khi du lịch Hàn Quốc vào dịp giáng sinh so với các nước khác. Dưới đây là một số món ăn mà bạn có thể thưởng thức như:

Chả cá

Chả cá Hàn Quốc

Chả cá Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Có thể bạn đã thấy món ăn này qua các bộ phim Hàn, hay được ăn tại các quán Hàn tại Việt Nam. Nhưng khi thưởng thức món ăn này giữa cái lạnh của mùa đông Hàn Quốc sẽ tạo cho bạn một hương vị thơm ngon sốt dẻo. Đừng để bản thân mình bỏ qua món ăn này nhé.

Thịt nướng

Thịt nướng Hàn Quốc

Thịt nướng Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một món ăn rất được người dân Hàn Quốc cũng như các tín đồ du lịch lựa chọn mỗi khi ghé đến nơi đây. Đặc biệt hơn vào dịp giáng sinh này khi thưởng thức món này là một sự kết hợp tuyệt hảo, giữa cái lạnh mùa đông Hàn Quốc và những bếp thịt nướng nóng hổi cực kỳ ấm cúm. ngoại giả bạn cũng có thể uống cùng đó là những ngụm rượu Soju để giúp làm nóng thân nhé.

Lẩu 

Lẩu Hàn Quốc

Lẩu Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Ghé lại các quán ăn tại những địa điểm vui chơi bên trên. Bạn sẽ không khó bắt gặp được những quán lẩu cực kỳ đông người vào dịp này. Đây là một món ăn vô cùng hạp vào mùa này để bạn cùng gia  đình, bạn bè thưởng thức những nồi lẩu nóng hổi ngùn ngụt khói. Đặc biệt bạn có thể chọn rất nhiều loại lẩu khác nhau tùy thuộc vào khẩu vị của.

Book ngay tour hot tại>>>SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DU LỊCH GIÁNG SINH HÀN QUỐC

  • Hãy chuẩn bị y phục thật dày và ấm êm vì giáng sinh rơi vào mùa đông nên không khí nơi đây rất giá lạnh.

  • Chuẩn bị sẵn một chút thuốc cảm cúm hoặc sốt để ngừa cho bản thân

  • Vì đây là lễ lớn nên hãy lưu ý tránh tham dự vào các địa điểm quá đông người

  • Chuẩn bị những loại mỹ phẩm dưỡng ẩm để tránh xảy ra trường hợp khô nứt da nhé.

Đây là một số nét đặc sắc mà Hàn Quốc có vào những dịp giáng sinh trong năm. Bạn có thể tham khảo qua để có được những kinh nghiệm trước khi thực hiện chuyến đi này nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể book ngay một tour Hàn Quốc tại trang web Đất Việt Tour hoặc liên can ngay qua số hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tâm từ viên chức.

Đất Việt Tour

tin siêu hot: