Du lịch Tết Phú Quốc trải nghiệm những hòn đảo xinh đẹp

Phú Quốc vốn được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam với những hòn đảo xinh đẹp trải dọc theo vùng đất này. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu 1 số hòn đảo tại đây để hành trình tour Tết Phú Quốc của bạn sẽ thêm thú vị.

Hòn Móng Tay

1 trong những hòn đảo xinh đẹp tại Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua đó chính là hòn Móng Tay. Hòn này cách đảo Phú Quốc khoảng 14km về phía nam. Để đến đây, bạn mất khoảng 30 phút đi ca nô từ cảng An Thới.

Hòn Móng Tay gần như là 1 hòn đảo hoang sơ tuyệt đối, bởi không có cư dân sinh sống. Thế cho nên, nơi đây là địa điểm lý tưởng để thực hiện các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay tìm hiểu và khám phá thiên nhiên hoang dã tại đảo hoang này.

Hòn Mây Rút Ngoài

Bên cạnh hòn Móng Tay thì còn có Hòn Mây Rút Ngoài xinh đẹp không kém. Hòn này là 1 hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Để đến hòn Mây Rút Ngoài, du khách có thể đi bằng tàu, khoảng 1 tiếng đồng hồ là đến.

Nơi đây có rất ít người dân sinh sống cũng như chưa có nhiều người biết đến. Vậy nên, khi đến đây bạn sẽ thỏa khám phá, tắm mát ở bãi biển trong veo giữa thiên nhiên hoang sơ và được trải nghiệm hải sản rất tươi ngon.

Hòn Mây Rút Trong

Đã có Hòn Mây Rút Ngoài thì không thể nào thế nào thiếu Hòn Mây Rút Trong. Hòn này cũng thuộc cụm đảo An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. hòn Rút Mây Trong không thua kém gì với những hòn đảo xinh đẹp trên, nơi đây cũng sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, biển xanh, nước trong cùng hàng trăm sinh vật quý hiếm.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như lặn ngắm san hô, câu mực, ăn uống trên thuyền, tham quan khu nuôi cấy ngọc trai và nhà nổi nuôi các loài hải sản quý như: Bào ngư, hải sâm, cá mú bông,…

Hòn Xưởng

Có phải thiên nhiên đã quá ưu đãi cho Phú Quốc vì không chỉ có một hòn đảo xinh đẹp mà nơi đây có khá nhiều đảo mà ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của những hòn đảo này. Góp mặt trong danh sách những hòn đảo xinh đẹp tại Phú Quốc đó chính là hòn Xưởng.

Hòn Xưởng hay còn được gọi là hòn An Tây nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Đó là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nước biển ở Hòn Xưởng rất trong và biển rất sâu. Thế cho nên, đây chính là điểm đến rất tuyệt vời cho những ai thích khám phá, phiêu lưu dưới lòng đại dương bao la.

Hòn Một

Hòn đảo tiếp theo cũng đã làm nao lòng nhiều du khách du lịch Tết Phú Quốc đó chính là hòn Một. Hòn này thuộc xã Bãi Thơm, cách đảo Phú Quốc khoảng 200m. Điểm đặc trưng thu hút du khách ở đây đó chính là các mỏm đá, san hô và rêu xanh,… Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm và tìm hiểu và khám phá hệ thống sinh vật đa dạng. Không chỉ được thỏa thích ngắm nhìn những rạn san hô từ trên bờ mà còn được thưởng thức hải sản rất tươi sống và được chế biến rất thơm ngon tại đây.

Với những hòn đảo xinh đẹp mà Đất Việt Tour gợi ý cho bạn hi vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn trong chuyến du lịch Tết Phú Quốc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ cty du lịch Đất Việt hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.