GỎI NHỘNG ONG – ĐẶC SẢN CÀ MAU

nhong-ong

Tọa lạc tại khu vực ven biển cực nam của đất nước của chúng tôi, khu vực rừng Cà Mau từng là linh thiêng nước độc, không người. Đến cuối thế kỷ 17, vùng đất này đã được khai hoang bởi bàn tay con người thế giới mở, đã trở thành vùng đất màu mỡ, sản phẩm địa phương phong phú nơi vùng đất khác không thể sánh được.

>> Đặc sản

Salad nhộng Ong
nhong-ong

Các món ăn ngon của Cà Mau cũng vì thế mà đặc biệt hơn, thú vị hơn, và đã nếm thử một lần thật khó để quên.

U Minh nhộng ong salad là đúng là “đầu tiên” món ngon của Cà Mau. U Minh nhiều ấu trùng ong và có vị bùi, ngọt, ngon không thể tả. Ấu trùng ong công nhân sau một ngày vất vả kèn cho mật ong, ăn tối trên hai phần thường mang một sáp đầy nhộng ong.

>> Du lịch Nhật Bản 

Ấu trùng đội ong nhúng vào nước sôi, căng thẳng, nhộng ong sạch, là có thể xử lý hàng chục món ăn ngon như cháo ấu trùng ong, nhộng ong xào, nhộng ong trộn gỏi. Cụ thể, ấu trùng ong gói đã được phổ biến bởi vì các kết hợp có thể của ấu trùng ong hương vị bùi và hương vị của các loại rau.

Ấu trùng ong sau khi làm sạch để riêng, vấn đề thực sự không có mùi thơm chảo cho ấu trùng ong và khuấy đều, thêm một chút gia vị nước mắm ngon, hạt tiêu, một chút đường cho đậm, sau đó đặt sang một bên ..

nhong-ong2

Miếng chuối nguyên bào sợi rất trẻ, rửa sạch nước với một chút dấm pha loãng sau đó vắt khô, trộn với ấu trùng ong. Đậu phộng giã nhuyễn, chút hẹ và xắt nhỏ rau mùi tươi, tất cả trộn chung, thêm một chút ngọt ngào và chua sốt trên đó đã có một món ăn mà tất cả các chất béo bùi ngọt ngon … pha trộn.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc