Hãy du lịch Cà Mau như MC Lê Anh

le anh

Khi đi du lịch có nhiều dấu hiệu khởi sắc trở lại, nhiều người làm việc trong lĩnh vực quan tâm du lịch như thế nào mọi người chọn du lịch Việt Nam Việt Nam.

Lê Anh MC (Trịnh Lê Anh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Du lịch Khoa học Xã hội và Nhân văn – Hà Nội) cho biết ông thích du lịch trẻ để khám phá. Có thể nói, một du khách ba lô, phượt đi du lịch làm cho Việt Nam tốt hơn, làm cho nơi hoang dã được nhuộm màu sắc khác nhau.

>>> tour du lich ca mau

Trước khi MC hay giáo viên dạy nghề, Trịnh Lê Anh đã có một niềm đam mê du lịch. Cho đến nay, ông đã đi từ đỉnh Lũng Cú (Hà Giang) đến Cà Mau. Có thể nói, mặc dù tuổi còn trẻ, mặc dù bận rộn với rất nhiều công việc trong đầu, nhưng tỉnh cũng đã có dấu chân của mình. Bởi vì anh ấy say mê với những chuyến đi phượt như vậy. Ông nói: “Backpacking làm cho tôi cảm thấy thú vị, tôi đã thấy rất nhiều địa điểm đẹp, tôi phát hiện ra nhiều điều Nếu bạn đang đi du lịch, đi kinh nghiệm, hãy thử cảm giác các túi ngủ bên ngoài rừng, hãy thử ăn các món nướng bằng lửa trại, hãy thử đi. xung quanh chỉ có một ba lô và một bản đồ, chúng ta sẽ nhìn thấy vẻ đẹp của đất nước toàn diện hơn. “

Sau khi công việc này khi có ái lực mạnh với chủ nhà, đã làm cho các chương trình về thực phẩm, đi lên sở thích, niềm đam mê của mình cho du lịch đang phát triển trau dồi thêm. Đi vì công việc, nhưng đã được cung cấp cho mình một số tiền nhất định của thời gian để khám phá thế giới, khám phá đất nước xinh đẹp của chúng ta, như ông nói: “Lần đầu tiên tôi đến Cô Tô, tôi nghĩ đến quá cảnh thơ mộng, mê hồn, mặc dù. thời gian của tôi đến nơi này chưa được biết đến như bây giờ, nhưng với con mắt của người giảng dạy về du lịch, tôi biết nơi đây không phải là một nơi bình thường. Hoặc Mộc Châu, cũng vậy, khi chúng tôi đi qua lần đầu tiên, có là nơi này, nơi thung lũng là đẹp, vườn bờ rất trắng, vẻ đẹp tự nhiên của nó là thực sự hấp dẫn, cách quanh co, phân khúc mặt đất, tất cả làm một mộc mạc, đáng yêu nhưng chỉ ở nơi này. “

le anh

Gần đây được phỏng vấn là cười vô tội, trêu chọc và hỏi PV đi nhiều địa điểm nào, đã bao giờ cố gắng để đi du lịch ít bụi, có lẽ ai tỏ vẻ quan tâm đến việc khám phá thiên nhiên, bụi đã thấm vào bản chất con người đàn ông này trông rất thanh lịch. Nhưng những gì trò chơi của mình là nhận xét khác nhau. “Ông Lê Anh rất sáng suốt, đào tạo giáo viên nghiêm ngặt, đặc biệt là trong bài viết của thực tế, chúng ta phải học để làm chủ rất nghiêm túc, để khám phá sự thật, phải mặc tâm trí để suy nghĩ về những nơi vị trí mới, thực hiện những chuyến du lịch mới, nhưng nhờ giáo viên mà họ cảm thấy yêu đất nước mình hơn, yêu thêm nhiều việc làm du lịch “bạn Nguyễn Văn Tài, sinh viên của Khoa học xã hội và Nhân văn cho biết. Bạn Trịnh Thu Hương, sinh viên của Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng cho biết: “Ông Lê Anh khắp mọi nơi biết, đề cập đến địa điểm được giáo viên hướng dẫn chúng ta mỗi góc, các đặc sản, mỗi nơi ông sẽ giới thiệu, nếu nói về du lịch, ông là một cuốn sổ tay tuyệt vời “.

>>> Lý do nên mua bảo hiểm du lịch

Trịnh Lê Anh cũng cho biết, bây giờ có thời gian để đi quốc tế, để xem du lịch các nước phát triển như thế nào, nhưng tôi luôn luôn ngưỡng mộ du lịch thanh niên trong các hình thức của những khám phá, chẳng hạn như bạn sẽ cảm thấy rất nhiều. Do đã đi du lịch ở nước ngoài rất nhiều, vì vậy khi trao đổi với PV về phần hạn chế về xúc tiến du lịch Việt Nam, ông Trịnh Lê Anh cho biết: “Ở nước ngoài, họ tập trung vào đối tượng cá nhân, bởi vì không phải tất cả mọi người muốn đi theo tour, với công đoàn, do đó cho dù khách hàng là 1 người hay một nhóm, các phương thức phục vụ vẫn giữ nguyên, trong khi ở Việt Nam, chúng ta thường bỏ qua những lao động nghề cá, nhiều công ty du lịch chỉ tập trung xây dựng các tour du lịch lớn, nhưng nếu bạn chú ý, bao gồm cả phương Tây, trong đó có tôi, và họ đi rất nhiều cá nhân. “

Chúng ta biết rằng Việt Nam là một đất nước đầy tiềm năng cho du lịch, đầy đủ các cảnh quan hấp dẫn, nhưng nếu trong con mắt của những người làm việc trong ngành du lịch, ngành công nghiệp vẫn còn đầy khó khăn, có những grabbing, có những cơ hội và làm hoen bẩn hình ảnh du lịch của Việt Nam, như ông Lê Anh cho biết: “du lịch của chúng tôi thường có điểm cao và điểm thấp, ví dụ như trong các kỳ nghỉ lễ, nhu cầu cần thiết phải đi du lịch là rất lớn, rất nhiều gia đình lựa chọn vào thời điểm này, đó là lý do tại sao chúng tôi đang đẩy mình vào tình trạng bị cắt, rạch, phòng không đủ, không đẹp, đi xe trong một khu vực quá đông đúc, khiến không chỉ người nước ngoài mà ngay cả Việt Nam cũng sợ, chúng ta mất điểm là nó ‘.

những người đam mê du lịch như Lê Anh, giống như rất nhiều các sinh viên đại học đang lựa chọn một ba lô, du lịch khám phá một phần vì họ theo đuổi sở thích của họ, không có lịch trình và làm thế nào họ loại bỏ những lo lắng về thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và thời gian cao điểm mới nhất, điểm thấp của tour.

Làm thế nào để mọi người chọn du lịch Việt Nam Việt Nam vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với những người làm du lịch, và có lẽ chỉ là một ý kiến nhỏ gắn bó rất nhiều hoạt động du lịch như: Lê Anh sẽ làm cho nhiều trang web quảng bá du lịch trở nên thân thiện hơn, nhiều chương trình cho lưng hơn, và quan trọng hơn, chính là để mọi người hiểu rằng, tốt, bổ, rẻ, luôn luôn là tiêu chí đầu tiên đưa lên đầu tiên khi người trẻ chọn bất kỳ chuyến du lịch nào.

Xem thêm: kinh nghiệm