Khám phá khu du lịch Khai Long

KL

Nằm ở phía đông nam của mũi Cà Mau, Khai Long Beach Resort với vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn, bãi biển là bên được bảo hiểm giữa các hệ sinh thái rừng ngập mặn.

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 

Khu du lịch Khai Long cũng là Đấng Tạo Hóa ban cho một vị trí rất đặc biệt, đứng trên bãi biển Khai Long lúc bình minh, du khách có thể ngắm cảnh mặt trời từ từ tăng lên từ biển, và cách để đi du lịch du khách Đông vẫn có thể chiêm ngưỡng những chiếc ô màu vàng vàng từ lặn xuống biển từ phương Tây. Khai Long Biên cát rộng lớn, lấn biển hàng năm của cát là nếu kết nối với khoai tây cụm Hòn. Phong cảnh ở đây rất đẹp và thoáng mát cảm giác thoải mái, thư giãn, thú vị đã ghé thăm các điểm du lịch và nghỉ dưỡng.

KL

Khai Long Beach Ảnh: Khánh Vi

Khai Long là một cồn cát uốn lượn dọc theo bờ biển của các làng xã Mũi Khai Long Đạt, huyện Ngọc Hiển, với diện tích 230ha, các 3.800m chiều dài bờ biển và khu nghỉ mát Mũi Cà Mau 18km. Chúng tôi có thể nói Khai Long là các đầu cực nam của đất nước.

ca-mau-1-4134-1386644962

Khai Long Beach là trên Biển Đông trong khu vực hệ sinh thái rừng ngập mặn. Đứng ở Khai Long Beach, du khách có thể phóng to tầm nhìn hoàn hảo hình dạng mắt, vẻ đẹp nguyên sơ của khoai tây cụm hùng vĩ Hon. Khai Long cát vàng tương đối bằng phẳng, cường độ sóng là không lớn, điều này là để giúp tạo điều kiện phát triển loại hình du lịch Khai Long Beach. Vùng đất màu mỡ Khai Long là phù hợp cho tất cả các loại cây ăn quả phát triển. Khai Long là khu nghỉ mát lý tưởng. Chỉ cần như vậy, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được đầu tư xây dựng ký túc xá cho người có công với cách mạng ở đây.

Đến với Khai Long, du khách mất khoảng 1 giờ 30 phút đi từ thành phố Cà Mau bằng thuyền hoặc xe đến Nam Can và canô đi xuống (trong tương lai sẽ có đường ô tô).

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt