Lịch Trình Đà Lạt Nha Trang Tự Túc Tiết Kiệm Cho Cặp Đôi

lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 2

Đà Lạt sương móc mơ mộng hay phố biển Nha Trang nờm nợp luôn là tuyển lựa không bao giờ lỗi thời của những tín đồ mê say di dịch nhưng lại không có quá nhiều thời gian. Dưới đây là những gợi ý có ích về lịch trình du lịch Đà Lạt Nha Trang cho 2 người, xuất phát từ TP Hồ Chí Minh.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Bạn có thể chọn lọc các đơn vị lữ khách cung cấp tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang trọn gói hoặc tự đắc chuyển di đến Đà Lạt bằng nhiều công cụ như máy bay, xe khách, xe máy…

Đối với tàu bay, mỗi ngày đều có các chuyến bay thẳng từ TP HCM đến sân bay Liên Khương. Đi phi cơ sẽ hà tiện được thời gian nhưng tổn phí khá cao. Sau đó, bạn chọn xe trung chuyển hoặc taxi đi khoảng 30 km nữa là đến trọng tâm.

Đối với xe khách, có hai hãng chuyên chạy tuyến TP HCM – Đà Lạt là Thành Bưởi và Phương Trang với giá vé khoảng 240.000 đồng/chiều/người. Để tằn tiện thời gian, bạn nên xuất phát lúc 11, 12 giờ tối để đến Đà Lạt vào sáng hôm sau.

Xe máy là tuyển lựa tần tiện và thúc cho những ai yêu thích các cung đường đèo hiểm trở. Tuy nhiên, quãng đường 320 km sẽ mất của bạn 6-8 giờ chuyển di.



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 2

Còn đoạn đường khoảng 145 km đến Nha Trang, bạn có thể đi bằng xe khách hoặc xe máy tùy vào lịch trình. Đi qua đèo Khánh Vĩnh “cung đường nối hoa và biển”, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển tiếp vô cùng đặc biệt từ Đà Lạt xuống Nha Trang.

ĐIỂM ĐẾN TẠI ĐÀ LẠT

Bạn có thể tham khảo các tour du lịch Đà Lạt Nha Trang trọn gói hoặc tự lên lịch trình với các điểm đến tiết kiệm nhưng không kém phần hích như:



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 3

Ga xe lửa Đà Lạt: nhà ga cổ nhất Đông Dương còn sót lại ở Việt Nam với giá vé 10.000 đồng/người. Nếu có nhiều thời kì, bạn có thể trải nghiệm tuyến Đà Lạt – Trại Mát đến ngôi chùa có kiến trúc độc đáo từ sành sứ – Linh Phước



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 4

Thiền viện Trúc Lâm: không gian bình yên nơi cao nguyên sương. Từ thiền viện, bạn có thể chuyển di xuống khu vực hồ Tuyền Lâm hoặc đến vườn hoa lavender, đường hầm đất sét,…



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 5

thả cửa checkin sống ảo tại các điểm đến đậm chất Đà Lạt tại khu vực trung tâm như quảng trường Lâm Viên, tiệm bánh Cối Xay Gió, trường cao đẳng sư phạm,…

Ngoài thưởng thức các đặc sản như bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é, lẩu bò và ốc nhồi,… buffet rau Leguda cũng là một gợi ý đúng chuẩn Đà Lạt với giá cả phải chăng mà bạn nên thử qua. Lưu ý, bạn cần đặt bàn trước hết là vào thời kì cao điểm như cuối tuần hoặc lễ Tết.

ĐIỂM ĐẾN TẠI NHA TRANG

Đừng bỏ qua những điểm đến huých này trong hành trình du lịch Đà Lạt Nha Trang của bạn.



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 6

Vịnh Vân Phong: nằm cách trọng điểm thành phố khoảng 80 km, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mê đắm lòng người. Đến với Vân Phong để trải nghiệm đảo Điệp Sơn với con đường giữa biển đầy thích thú, mũi Đôi – một trong những nơi đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam, các hoạt động biển ham thích tại bán đảo Đầm Môn,…



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 7

Vinpearl Land: tổ hợp thiên đàng giải trí gồm công viên nước, khu trò chơi trong nhà và ngoài trời, thủy cung, các chương trình biểu diễn đặc sắc,…



lich-trinh-da-lat-tu-tuc-tiet-kiem-cho-cac-cap-doi-ảnh 8

Hành trình du lịch Đà Lạt Nha Trang sẽ thật khuyết điểm nếu bạn chưa trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng, tham quan công trình tháp bà Ponagar, viện hải dương học,… Bạn có thể tham khảo các tour du lịch trọn gói nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đã đến Nha Trang, ngoài thưởng thức món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống thơm ngon như gỏi cá mai, bún sứa, bún chả cá, bánh xèo mực, hãy thử qua nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng, bò nướng Lạc Cảnh tẩm ướp gia vị ngon khó tả, hay bánh đập dân dã nhưng thích thú vô cùng nhé.

Tham khảo >>>  Tour Du Lịch: Nha Trang Đà Lạt (5N4Đ) (KH Thứ 5 Hàng Tuần)