Mũi Cà Mau trong lòng Thành phố mang tên Bác

ITE-2015

Đây là phán quyết của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến điểm tham quan gian hàng du lịch ở Cà Mau International Tourism Fair Thành phố năm 2015 (ITE HCMC 2015).

Cà Mau, xanh mũi cực nam nơi đầu tiên của quốc gia, nơi mà mọi người mong muốn Việt Nam một lần đến để cảm nhận được sự thiêng liêng, yêu quý tự hào để thêm các thanh toán bù trừ của các bậc tiền bối. Để biết thêm rằng ở hai đầu của đất nước hình chữ S, có một vùng đất nơi mà mỗi năm để trả hết 80-100m. Nơi đó là một UNESCO dự trữ sinh quyển và khu Ramsar thứ 2.088 của thế giới. Mặc dù tiềm năng du lịch Cà Mau đã được phát huy và đạt được thành công đáng kể đối với phân khúc thị trường du lịch trong nước, nhưng có thể nói chuyện để thúc đẩy du khách quốc tế biết đến Cà Mau vẫn là một lĩnh vực mới, hứa hẹn sẽ mang lại cơn gió trong lành để đi du lịch tỉnh nhà.

“International Travel Expo HCMC 2015 là một sự kiện quan trọng của Việt Nam Du lịch và quốc tế, tăng cường hợp tác du lịch và phát triển giữa các nước tham gia trên cơ sở khai thác tiềm năng, phát triển du lịch các sản phẩm của mỗi nước; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch có quyền truy cập để trao đổi và hợp tác kinh doanh với các đối tác từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng. “Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cho biết tại ITE HCMC 2015 đêm khai mạc.

Hoi-cho-ITE-2015

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh về Việt Nam thăm các gian hàng và chụp ảnh lưu niệm

>> Trò chơi Teambuilding

Với sự cho phép của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau và sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin và Du lịch khuyến mãi Cà Mau thực hiện liên quan đến hai gian hàng diện tích 18m2 Du lịch Cà Mau tại ITE HCMC 2015. Các gian hàng đã được dàn dựng đậm “Mau Mau”, mang lại một vóc dáng của các vùng rừng và biển, nơi có một sự hội tụ của ba yếu tố Thiên – Địa – Nhân. Ngoài việc xuất bản các cơ quan du lịch, khách sạn, nhà hàng, công viên và các điểm du lịch của tỉnh, trong khi trưng bày các đặc sản địa phương như mật ong, tôm khô, các loại cá khô.

ITE-2015

Ông Hồ Ngọc Tân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau (thứ 2 từ bên phải) để làm việc và chỉ đạo các gian hàng triển lãm du lịch tại hội chợ ở Cà Mau

Bên cạnh các gian hàng quốc tế khác từ Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia … gian hàng của tỉnh Cà Mau, với dải ruy băng nơ hình sóng của sóng biển, phản ánh sự phát triển liên tục của các khu vực biên giới cực Nam Tổ quốc, với biểu tượng Cà Mau với mốc tọa độ 8 ° 37’30 “vĩ độ bắc, 104 ° 43 ‘kinh độ đông, mang thông điệp” Vươn lên từ mũi xanh trái đất “đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách, đối tác và du lịch nước ngoài.

Tham gia ITE HCMC 2015, Trung tâm Thông tin Công khai và Du lịch Cà Mau mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh với các đối tác và du lịch nước ngoài, nâng cao xác định các điểm đến Cà Mau. Thông qua các cuộc hội thảo đã được tổ chức trong khuôn khổ ITE HCMC 2015, Trung tâm Thông tin và Du lịch khuyến mãi Cà Mau cũng có cơ hội để học hỏi, gặp gỡ và tìm hiểu cơ hội hợp tác cải thiện thông tin truyền thông, quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnh nói riêng và phát triển du lịch Cà Mau nói chung.

International Travel Expo HCMC 2015 vị trí thứ 11 từ 10-12 / 9/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – Quận 7, TP HCM. Đây là một sự kiện du lịch hàng năm, các nước quan trọng ở khu vực hạ lưu sông Mekong, đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy, khuyến mãi, đòn bẩy liên minh chiến lược giữa các quốc gia đích hạ lưu của sông Mekong – Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Thái Lan