Nhà Thờ Don Bosco – Background Sống Ảo Mới Tại Đà Lạt

nha-tho-do-bosco-da-lat

Nhà thờ Don Bosco một địa điểm mới tinh tại đô thị xinh đẹp Đà Lạt. Với nét kiến trúc mang đậm chất Châu Âu, thì nhà thờ Don Bosco hứa hẹn sẽ là một background sống ảo tiếp theo mà dân tình đua nhau đến với thành thị ngàn hoa này. vững chắc đây sẽ là nơi mà bạn chẳng thể bỏ lỡ cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới của mình được. Hãy theo chân khám phá ngay trong bài san sớt dưới đây nhé!

nha-tho-do-bosco-da-lat

VỊ TRÍ NHÀ THỜ DON BOSCO 

Nhà thờ Don Bosco có địa chỉ tại số 4 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tp. Đà Lạt. Nhà thờ này chỉ nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 1km nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Bạn cũng có thể search trên google map để tìm đường đi nhanh nhất nhé!

vi-tri-nha-tho-don-bosco-da-lat

Nhà thờ Don Bosco – Địa điểm sống ảo mới ở Đà Lạt 

Thoạt nhìn ban sơ thì nhà thờ Don Bosco trông khá đơn sơ và giản dị. Không giống như nhà thờ Con Gà hay nhà thờ Domaine de Marie, nhà thờ Don Bosco có sự pha trộn kiến trúc giữa Châu Âu và Châu Á. Điều này sẽ làm bạn ngạc nhiên từ cái nhìn trước hết bởi không gian khôn xiết hoành tráng và mỹ lệ. 

NHÀ THỜ DON BOSCO CÓ GÌ MÀ HOT ĐẾN VẬY? 

Nhà thờ Don Bosco được khánh thành và đưa vào dùng từ ngày 02/01/2021, nhưng nó đã tạo nên một “cơn sốt” mới cho những giáo đồ du lịch Đà Lạt. Được lấy cảm hứng từ phong cách phương Tây, nhà thờ hiện lên với vẻ ngoài mang nét hiện đại lại có chút cổ kính tạo nên một công trình hết sức hoành tráng và oai nghi.

nha-tho-don-bosco-da-lat-1

Check-in nhà thờ Don Bosco – một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt 

Với tông màu trắng chủ đạo cùng những chiếc cột trắng lớn hay các bức tượng được chế tạo công phu, tỉ mỉ tựa như “một châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố Đà Lạt. 

Những nhân tố trên cũng đủ chứng minh thấy “độ hot” của nhà thờ Don Bosco này. Do đó, nếu có dịp đi du lịch Đà Lạt trong thời gian tới thì nhà thờ này vững chắc là một gợi ý lý tưởng để cho check-in những bức ảnh ấn tượng với background sang chảnh.

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Nhà Thờ Nổi Tiếng Du Lịch Đẹp Hút Hồn

NHÀ THỜ DON BOSCO CÓ MẤT PHÍ KHÔNG?

ngày nay thì nhà thờ Don Bosco không thu bất kỳ vé tham quan hay phí gửi xe nào. Nên bạn có thể thoải mái đến đây tham quan, chụp ảnh mà không sợ mất phí gì hết nhé. 

nha-tho-don-bosco-da-lat-2

đam mê background tựa 'trời Tây' tại nhà thờ Don Bosco – Đà Lạt

Một lưu ý dành cho du khách, vì đây là nơi thờ tự đạo và có các tu sĩ sinh sống ở đây nên khi bạn ghé thăm cần giữ mỹ quan cho nhà thờ, có y phục hiệp và giữ vệ sinh chung khi đến đây. 

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI ĐÀ LẠT

Vạn Thành Hill – ngọn đồi sống ảo mới toanh tại Đà Lạt 

Nép mình bên một sườn đồi nhỏ với tầm nhìn bao quát thành phố, Vạn Thành Hill được ví như một “tổ hợp” với muôn ngàn các góc check-in đẹp. Nằm giữa rừng đồi thông đại ngàn, Vạn Thành Hill còn là nơi cho bạn những chốc lát bình yên thư giãn, thoải mái hòa mình với thiên nhiên.

van-thanh-hill-da-lat

Vạn Thành Hill – ngọn đồi sống ảo mới toanh tại Đà Lạt

Lạc Tiên Giới – Thánh địa check in không góc chết tại Đà Lạt

Lạc Tiên Giới tọa lạc tại một khu vực có bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Điều đặc biệt là ở đây có một hồ nước trong xanh, phẳng lặng cùng những tiểu cảnh được trang trí rất tận tường, đẹp mắt. tuốt luốt các điều đó sẽ giúp cho du khách có những bức ảnh tuyệt đẹp trong chuyến tham quan của mình.

lac-tien-gioi-da-lat

Lạc Tiên Giới – thánh địa check-in không góc chết ở Đà Lạt

Kombi Land Đà Lạt – Ốc đảo xương rồng ở Đà Lạt

Kombi Land – tiểu sa mạc giữa lòng thành phố Đà Lạt, sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang dã vừa gai góc vừa mềm mại, với sức sống mạnh mẽ của muôn vàn các loại xương rồng khác nhau. Ở đây sở hữu ngàn view sống ảo cực chất dành cho bạn khi đến với Kombi Land. Vậy mà còn ngần ngại gì nữa mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào !

kombi-land-da-lat

Kombi Land – tiểu vương quốc xương rồng ở Đà Lạt

 

Giữa muôn vàn các địa điểm check-in thân thuộc của Đà Lạt, tại sao bạn không thử chọn một nơi khiến chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình trở thành dị biệt hơn nhỉ? Ghé nhà thờ Don Bosco có khá nhiều điều huých và sở hữu ngay cho mình những thước ảnh cực chất đấy nhé! Nếu Quý khách cần thêm thông báo về các tour du lịch Đà Lạt trọn gói, giá rẻ thì hãy liên can ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Đừng bỏ lỡ :

Đà Lạt Chuồn Chuồn Bistro Puppy Farm Gallery Chocolate Thác Pongour (3N3Đ)

Đà Lạt Vườn Thượng Uyển Bay Kokoro Coffee Mê Linh Garden Pubby Farm (3N3Đ) ​​​​​​​