Những Địa Điểm Bạn Có Thể Đến Khi Tham Gia Tour Du Lịch Ninh Chữ

Vịnh Vĩnh Hy

Tour du lịch Ninh Chữ là một địa điểm hiện thời rất được nhiều công ty lữ khách khai thác. Nhưng bên cạnh đó du khách thường nghỉ du lịch nơi đây ngoài bãi biển tuyệt đẹp ra thì không được đi đâu khác nữa. Thì hôm nay hãy cùng kể qua một số địa điểm nức tiếng thường hay co trong tour du lịch Ninh Chữ nhé.

 VỊNH VĨNH HY

Nếu đã đến với tour du lịch Ninh Chữ thì đây có nhẽ sẽ là một địa điểm mà bạn sẽ được ghé qua. Nơi đây được mệnh danh là một trong bốn vịnh đẹp nhất của nước ta. Vì vẫn đưa có sự tác động của con người nhiều vào đây, nên nơi đây vẫn giữ được một nét đơn sơ kỳ vĩ phứa nguyên thủy.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây nếu bạn đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy trước mắt mình một quang cảnh chẳng khác gì một bức tranh tuyệt tác. Vì tại đây có một vẻ đẹp là sự hòa quyện giữa nhựa sống của đồi, núi, màu xanh của biển và những chiếc thuyền lênh đênh trên biển. Đây chính là một địa điểm sẽ cho bạn những bức ảnh cực kỳ xịn sò đấy. ngoại giả đến đây bạn còn có thể tắm biển, câu cá và đặc biệt là ngồi trên tàu để ngắm cảnh toàn vịnh.

Book ngày tour Hot>>> NINH CHỮ VỊNH VĨNH HY HANG RÁI

VƯỜN NHO BA MỌI

Đây là một địa điểm khá là nức danh của tỉnh Ninh Thuận. Được tọa lạc tại Phước Thuận huyện Ninh Phước. Nơi đây thường được du khách các tour du lịch Ninh Chữ ghé qua để tham quan những nét độc đáo của vườn nho này.

Vườn nho Ba Mọi

Vườn nho Ba Mọi (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan khung cảnh một vườn nho có diện tích rộng lên đến 2 hecta. Bạn sẽ được giao lưu với chú Ba Mọi nghe chú kể về những nét đặc sắc của vườn nho. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức miễn phí hương vị của các loại nho nơi đây để cảm giác được vị chua ngọt biệt lập của vườn nho chú Ba Mọi. ngoại giả bạn còn được tìm hiểu về quy trình làm ra những chai rượu nho nổi tiếng nơi đây.

THIỀN VIỆN TRÚC LÂM VIÊN NGỘ

có nhẽ đây là một trong những địa điểm bạn khăng khăng sẽ ghé qua khi thực hành chuyến du lịch Ninh Chữ. vì chưng nơi đây có vị trí nằm rất gần bãi biển Ninh Chữ. Đây là một trong những địa điểm du lịch linh tính nức danh của tỉnh Ninh Thuận. Trúc Lâm Viên Ngộ vấn được du khách bởi nét đẹp thiết kế khôn cùng cổ kính và sự yên tĩnh bình yên của núi rừng.

Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ

Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ (Ảnh: sưu tầm)

Khi các bạn đến với nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh sắc tuyệt đẹp. Khi ngôi chùa có vị trí dựa lưng vào núi. nên khi bạn đứng từ trên Thiền viện nhìn xuống sẽ thấy được một quang cảnh đồng xanh mông mênh, xa xa là những ngôi nhà lấp ló trong những tán cây. Ngoài ra nếu bạn đến đây vào những dịp lễ lớn của Phật giáo bạn còn có thể hòa mình vào không khí tưng bừng được tổ chức tại đây đấy.

TRÙNG SƠN CỔ TỰ

Đây là một trong những công trình thuộc khu quần thể Phật giáo của núi Đá Chồng. Nằm ngay phía trên của Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ. Nên nơi đây cũng rất hiệp để bạn ghé qua sau khi tham quan xong Thiền Viện phía dưới. Nơi đây có thiết kế hết sức tinh xảo với kiến trúc Bắc Tông. Với rất nhiều những hình ảnh rồng, phượng, lân,….được điêu khắc trên những bức tường của ngôi Tự.

Trùng Sơn Cổ Tự

Trùng Sơn Cổ Tự (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn có thể tham quan những công trình kiến trúc uy nghiêm của ngôi chùa được mệnh danh là đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận. ngoại giả bạn có thể đứng ở nơi đây trên độ cao vơi của ngọn núi bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh sắc của huyện Ninh Hải hết sức đặc sắc.

Đặt ngay tour ưu đãi >>>NINH CHỮ CỔ THẠCH VỊNH VĨNH HY

THÁP CHÀM PO KLONG GARAI

Đây chắc hẳn là một trong những địa điểm không thể thiếu trong tour du lịch Ninh Chữ của các bạn được. Nơi đây là một địa danh cực kỳ nức danh của tỉnh Ninh Thuận được xếp vào cấp di sản quốc gia đặc biệt. Đây là một khu tháp bao gồm 3 ngọn tháp chính được thiết kế theo phong cách của người Chăm xưa, được xây dựng vào những năm của thế kỷ XIII-XIV. Mục đích xây dựng những ngôi tháp ngày là để phụng dưỡng vị vua Po Klong Garai một người có công cực lớn đối với dân tộc Chăm.

Tháp Chàm PO KLONG GARAI

Tháp Chàm PO KLONG GARAI (Ảnh: sưu tầm)

Khi bước tới nơi đây bạn sẽ được tham quan chiêm ngưỡng được kiến trúc cổ xưa, trải qua mấy thế kỷ rồi những vẫn giữ được những nét tinh xảo.  Ngoài ra nếu may mắn bạn còn có thể dự các lễ hội được người dân bản xứ nơi đây tổ chức. Để nhằm tưởng nhớ vị vua đáng kính của mình.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM DỰ TOUR NINH CHỮ 

  • Hãy tham khảo lộ trình trước khi đặt tour để xem có hạp với bạn không

  • Không đi quá xa đoàn để tránh trường hợp ảnh hưởng đến thời kì du lịch của đoàn

  • Hãy nhớ chuẩn bị kem chống nắng để bôi sau khi tắm biển tránh trường hợp bị cháy da nhé.

  • Khi tham quan tại các địa điểm tâm linh nghiêm chỉnh phải chú ý đến trang phục chỉnh tề để trình diễn.# lòng quý trọng đến những nơi đây.

Trên đây là một số địa điểm mà có thể có trong tour du lịch Ninh Chữ mà mình muốn thông tin đến cho bạn. Ngoài ra nếu bạn vẫn còn băn khoăn thắc mắc về vấn đề gì nữa hay muốn đặt ngay một tour đi liền. Thì hãy truy cập ngay vào website Đất Việt Tour hoặc liên hệ qua qua hotline 1800 6700 để được tham mưu tận tâm từ nhân viên.

Bài viết được xem nhiều:

Gợi Ý Lịch Trình Tour Du Lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy “Hời Nhất” Cho Bạn