Thả hồn cùng vườn chim Tư Na Cà Mau

Du lịch sinh thái đang phát triển ở các sông Tây, thu hút hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá thiên nhiên. Du lịch đất Cà Mau – vườn chim Tu Na, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời với tính chất hòa bình yên tĩnh, thanh bình. Cùng Mytour điểm tham quan mơ mộng ngắm chim bay trong vườn giúp đưa các con chim Tu Na ẩn!

Hãy đến với đất Cà Mau, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn loài chim bay trên đã giúp đưa công viên chim lớn trên địa bàn tỉnh. Tu Vườn Na Bird nằm ở 9 trên các đảo thuộc địa giữa thị trấn Nam.

Từ thị trấn Năm Căn, du khách có thể chọn xe máy hoặc thuyền để tiếp cận với máy vườn Tu Na chim. Khách vũ khí bằng xe máy có thể đi vào các 1A hướng trong trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 2 km về phía cầu cảng Cái Nai.

ds

Sau đó, bạn sẽ qua phà và rẽ trái, dọc theo con đường nhỏ từ 2-3 km bạn sẽ đạt con chim Tu Na vườn. Du khách sẽ được ngồi thuyền, xuồng tham quan cây xanh rộng vườn chim ở giữa của đất nước rộng lớn. Vườn chim Hành trình khám phá vùng đất Tu Na sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị mà đô thị hiện đại có lẽ không thể có được.

Tu Vườn Na Bird được thành lập gần 20 năm trên diện tích 25 ha và mở rộng hơn nữa, thuộc sở hữu của Nguyễn Hoàng Na. Chủ chim vườn trồng rừng, phát triển diện tích rừng để thu hút các loài chim sống.

Du khách đi du lịch đến Cà Mau, đã đến thăm vườn chim Tu Na sẽ được xem hơn 120.000 trẻ em dưới sự đa dạng loài, sự phong phú, chẳng hạn như chim bồ nông, diệc, Salêdiêng Ấn Độ và Bim vô tội vạ, …

Vườn chim tour du lịch Cà Mau Tu Na, du khách sẽ bắt một cái nhìn thoáng qua của các loài chim quý hiếm nằm trong sách đỏ thuộc thông qua các giới thiệu nhiệt tình của tất cả các vườn chim. Mặc dù có hàng chục loài và mỗi loài có điểm riêng của mình khác nhau nhưng đến nay tất cả các loài chim vườn có thể phân biệt từng loài. Trong đó, có những loài trên sách đỏ Việt Nam và thế giới như: Giang Sen bồ nông, đạn đạo …

9-Vuon-chim-tu-na-ca-mau-mytour-2

Trong chuyến đi Cà Mau mũi đất Nam Việt Nam, bạn sẽ được gần gũi và đắm mình trong thiên nhiên. Du khách sẽ gặp tổ chim non trên cây nụ, những con chim nhỏ trong tổ lập lờ nhút nhát và không răng mẹ chim chờ đợi cho thực phẩm.

Bạn đi vào những con chim vườn sẽ nhìn thấy bầy, đàn chim bay lượn, nghiêng cánh bay trên bầu trời xanh. Ngoài ra, có chim ẩn mình trong dòng ngập mặn dày đặc, chỉ thỉnh thoảng vươn cánh bay như một vệt sáng dài. Bức tranh sống động của vườn chim Tu Na sẽ không bị mất các loài cò lặn, bói cá hay con mồi với tốc độ rất nhanh.

Thiên nhiên ưu ái tặng đất này để tạo thuận lợi cho sự phát triển của rừng sinh thái cho các loài chim với môi trường sống, phát triển và sinh sản. Bên cạnh đó, tất cả các loài chim vườn được tạo điều kiện và phối hợp với chính quyền địa phương mở rộng diện tích bảo tồn cho các loài chim quý hiếm trong vườn chim Tu Na.

Ngoài ra, kinh nghiệm du lịch Cà Mau – vườn chim Tu Na, du khách có thể tận hưởng những âm thanh nhộn nhịp hót líu lo, nhộn nhịp hân hoan của hàng trăm loài chim khác nhau ca hát thi.

Cuộc sống ở đây một lần nữa có một nền hòa bình rất sôi động sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

Du khách đi du lịch đến Cà Mau và vườn chim Tu Na cũng chọn vườn rau, cá và thưởng thức các món ngon dân dã, nồng độ men rượu nhâm nhi và sự sung sướng của những giai điệu miền Nam sâu, da đi với người Cà Mau dân hiền lành, trung thực.

vuon_chim_thung_nham_2

Tu Vườn Na Bird sẽ sớm phát triển các khu du lịch sinh thái có quy mô lớn, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch đi du lịch đến vùng đất của nước mũi Cà Mau. Thiên nhiên trở nên chặt chẽ hơn với du khách, mang đến cho du khách một nơi xa xôi hòa tình cảm giữa rừng và sông ngòi.

Khi bình minh đến, bầy chim bay về cánh rộng lan khắp mọi địa điểm và vào lúc hoàng hôn, những con chim bay về nhà để kéo lại với nhau. Mặt trời mọc và mặt trời lặn trong vườn khi con chim du lịch Tu Na Cà Mau sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

Xem thêm: Các tour du lịch của Cà Mau

Tây là vùng đất ngập nước vùng quê yên bình của đất Việt Nam là đất tốt mà sào chim thu thập, di cư đến. Cuộc sống đơn giản mộc mạc trong vườn chim Tu Na hơi sẽ xua tan trầm cảm, căng thẳng trong cuộc sống bộn bề lo toan trong vị trí đô thị sầm uất. Bạn dành những ngày cuối tuần với bạn bè, gia đình vu du lịch Cà Mau – vườn chim Tu Na để giải phóng linh hồn, đắm mình trong “vương quốc của các loài chim” ẩn!