Tham khảo các điểm đến tại Phú Yên hứa hẹn khuấy đảo đại lễ 2/9

Cty du lịch Đất Việt giới thiệu đến bạn đọc tám địa điểm du lịch Phú Yên từng làm điên đảo giới trẻ ngay sau đây, để lựa chọn cho mình những địa điểm thú vị vào dịp du lịch lễ 2/9 này bạn nhé!

KÈ CHẮN SÓNG XÓM RỚ

Kè chắn sóng Xóm Rớ là 1 những địa điểm mới được các bạn trẻ phát hiện từ sau tết. Mặc dù vậy, sức nóng của địa điểm này ngày càng bùng nổ với các bức ảnh độc đáo về những tảng đá bám đầy rêu xanh. Chút hoang sơ và mộng mị của bờ kè này đã khiến bao tâm hồn mê mẩn và khát khao chinh phục. Bạn nên đến đây vào tầm khoảng thuỷ triều xuống để cảm nhận không gian tươi mát của các mảng rong rêu xanh mướt, óng ánh dưới nắng mặt trời

ĐẬP ĐỒNG CAM

Đập Đồng Cam dài 688m dẫn nước tưới tiêu cho cả vùng trồng lúa ở phía Tây huyện Phú Hòa. Đây là công trình có giá trị nghệ thuật, mang ý nghĩa to lớn đối với du lịch Phú Yên và kinh tế địa phương. Không chỉ được xây dựng với kỹ thuật cao, đập Đồng Cam có cảnh quan tươi tắn gắn liền với lịch sử cộng đồng vô cùng sâu sắc.

Nhìn từ xa, đập Đồng Cam trông giống hệt như miếng sáp ong khổng lồ với những viên đá chẻ được thu xếp rất vuông vức và đều đặn. Khi nước lớn cùng với sự phản chiếu ánh mặt trời làm cho những viên đá ánh lên màn bạc vô cùng xinh đẹp. Khách du lịch Phú Yên sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng dải lụa vàng lấp lánh đầy thú vị. Bên cạnh cánh đồng lúa rộng lớn, xanh mướt mắt, nơi đây càng thêm phần nên thơ và sexy nóng bỏng quái gở.

CAO NGUYÊN VÂN HÒA

Du lịch Phú Yên ngày càng cải tiến và phát triển với những địa điểm đầy thi vị như cao nguyên Vân Hòa. Ở đây, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được chút Đà Lạt phảng phất trên những sườn đồi, màn sương mờ ảo và nắng cao nguyên êm đềm.

Cao nguyên Vân Hoà nằm ở độ cao 400m nên không khí nơi đây có phần mát mẻ và đôi khi lạnh hơn bình thường. Đây là 1 trong những các yếu tố thu hút khách du lịch Phú Yên bởi họ có thể tìm thấy cảm giác ấm áp bên trong chiếc áo choàng, mũ len và khăn bông mỗi khi chụp ảnh. Đặc biệt vào mùa thu, cao nguyên như khoác lên mình màu áo mới với muôn hoa đua nở và trái cây thơm lừng như mít và mắm.

NÚI ĐÁ BIA

Có dịp du lịch Phú Yên, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm leo núi, chinh phục Thạch Bi Sơn cao nhất Đại Lãnh. Đây là ngọn núi nổi tiếng với tảng đá bia khổng lồ cao hơn 80m. Đứng từ xa, bạn vẫn có khả năng nhìn thấy rất rõ tảng đá này trong màn mây với quang cảnh ấn tượng và hùng vỹ.

Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ đẹp của vùng biển xung quanh và thiên nhiên trù phú của Phú Yên. Đặc biệt là thắng cảnh Vịnh Vũng Rô, Vịnh Vân Phong trong những ngày nắng đẹp.

VỊNH XUÂN ĐÀI

Một trong những vịnh biển đẹp nhất du lịch Phú Yên phải kể đến đó là Vịnh Xuân Đài. Vịnh nằm dưới chân dốc Găng, xã Sông Cầu là nơi thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Những bãi tắm đẹp và sạch như Vũng La, Vũng Sứ, Vũng Chào thường đông nghẹt khách vào các dịp lễ 2/9, du lịch hè và tết Nguyên Đán. Bên cạnh đó là tương đối nhiều đảo, bán đảo lớn nhỏ khác biệt cho bạn thoả sức tìm hiểu và khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị.

HẢI ĐĂNG ĐẠI LÃNH

Hải đăng Đại Lãnh là danh thắng khiến bao người say mê bởi vẻ đẹp lay động lòng người. Để thăm quan nơi này, bạn nên đi men theo con đường mòn, lên ngọn hải đăng để ngắm cảnh biển bao la với bãi Môn trong vắt. Xa xa là đoàn tàu chầm chậm trôi trên biển, những ngọn núi nhấp nhô  đón mặt trời lên ở cực Đông tổ quốc.

ĐÈO CẢ

Để đến được Phú Yên bằng đường bộ, bạn sẽ vượt qua Đèo Cả, ngọn đèo hiểm trở và hùng vỹ của dải đất khu vực miền trung. Từ trên đèo, bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam, từ những cánh đồng đến làng mạc và bãi bồi trù phú.

Thời tiết ở Đèo Cả nhiều mây và mưa với đa dạng thảm thực vật. Nơi đây từng là chốn dừng chân của khá nhiều thương lái buôn bán trầm hương và kỳ nam nổi tiếng. Hiện tại, Đèo Cả vẫn là nơi còn lưu giữ khá nhiều các loại cây quý như cẩm, thị, sao, chò, dầu,…

VỰC PHUN

Đường đến vực Phun không dễ dàng vì bạn phải vượt qua dãy núi Đá Đen để vào được bên trong lòng núi. Vực Phun nằm giữa bạt ngàn rừng cây và đồi núi trập trùng, tạo thành cảnh quan rất thơ mộng. Những vách đá dựng đứng, khu rừng nguyên sinh và thác nước dội ngược là những kỳ quan hiếm có mà bạn nhất định phải thưởng ngoạn 1 lần trong đời.

Dịp lễ 2/9 này, công ty Đất Việt Tour mời bạn du lịch Phú Yên, tìm về vùng đất thanh bình với những địa danh đã làm nên huyền thoại và khiến bao người thổn thức. Đặt tour ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giảm ngay 10% cho các tour trong nước và nhận nhiều quà tặng thu hút từ công ty du lịch Đất Việt. Liên hệ  1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết và book tour ngay bạn nhé!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour