Tháng 4 Đi Đâu? Bỏ Túi Những Điểm Du Lịch Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Đảo Crete Hy Lạp

Tháng 4 là thời khắc bắt đầu mùa hè, với thời tiết khá dễ chịu. mặc dầu có nắng nhưng không gay gắt, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình hoặc bạn bè. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tháng 4 nhưng chưa biết đi đâu, hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi danh trên thế giới nhé.

ĐẢO CRETE, HY LẠP

Crete là cực nam của quần đảo Hy Lạp và cũng là nơi đón mùa hè sớm nhất trên toàn quốc. thành ra, tháng 4 là thời khắc lý tưởng để bạn thưởng thức một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây. Nhiệt độ vẫn còn dịu nhẹ trước khi đạt đến cực điểm vào giữa mùa hè và những bãi biển rực nắng cũng chưa quá đông đúc.

Trong tháng 4, bạn có thể khám phá hòn đảo nghỉ dưỡng tốt nhất bằng cách đi về phía Nam để trải nghiệm sự mộc mạc và chân thực của thiên nhiên hoang sơ. Bạn có thể thưởng thức những chuyến lái xe đầy kịch tính trên những ngọn núi, đi qua những ngôi làng với nhiều quán rượu phục vụ thịt, phô mai và rượu nho, và tận hưởng bãi biển Elafonisi màu hồng độc đáo. Những trải nghiệm này sẽ khiến bạn cảm thấy rất xăm và đáng để trải nghiệm.

Đảo Crete Hy Lạp

Đảo Crete Hy Lạp (Ảnh: Sưu tầm)

NGẮM HOA TULIP NỞ RỘ TẠI AMSTERDAM HÀ LAN

Amsterdam là điểm đến lý tưởng nhất thế giới trong tháng 4 để tận hưởng mùa xuân với những bông hoa nở ranh và thời tiết mát mẻ. Tháng 4 được xem là "thời kỳ hoàng kim" của người Hà Lan khi là mùa cao điểm của hoa tulip. Du khách có thể ghé thăm Keukenhof – một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới, để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp 7 sắc cầu vồng của hoa tulip và chụp hình check-in với vườn hoa siêu đẹp.

Vườn hoa Tulip nở rộ siêu đẹp

Vườn hoa Tulip nở rộ siêu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

COACHELLA, CALIFORNIA, MỸ

Nếu bạn là ý trung nhân thích tiệc tùng, ham âm nhạc, thì chẳng thể bỏ lỡ lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella – một sự kiện đã biến California trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới vào tháng 4. Hãy đến và tham dự vào không khí âm nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu như The Weeknd, Harry Styles, Billie Eilish, Doja Cat,…

Một lý do khác để những người tình thích sự sôi động chọn California làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình là để tham gia vào các tiệc tùng cổ điển tại Palm Springs. Họ có thể chơi bi-a tại Ace Hotel and Swim Club (nổi tiếng với các bữa tiệc bi-a Coachella), trải nghiệm kiến trúc hiện đại giữa thế kỷ 20 tại khu đất Sunnylands lịch sử,… quờ quạng những điều này thật đáng để mong đợi cho một chuyến du lịch nước ngoài.

Lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới - Coachella

Lễ hội âm nhạc nổi danh nhất thế giới – Coachella, Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

MARRAKECH Ở MA RỐC

Marrakech không oi bức suốt cả năm như chúng ta thường nghĩ. Đây là một địa điểm du lịch ở Châu Phi, nằm gần sa mạc Sahara và tháng 4 được coi là thời khắc lý tưởng để khám phá. Tại Ma-rốc, thời tiết tháng 4 ấm áp vừa đủ, bạn có thể thả mình trong hồ bơi mát mẻ thay vì phải đeo đủ 12 áo len để không bị lạnh như trong mùa đông.

Khu chợ ở Marrakech Ma Rốc

Một khu chợ ở Marrakech Ma Rốc (Ảnh: Sưu tầm)

Vào tháng 4, những dãy đồi oắt nắng đang nở rộ hoa hạnh nhân, làm cho thành thị sống động và đầy màu sắc, sẵn sàng đón chào mùa hè.

TẾT SONGKRAN TẠI XỨ CHÙA VÀNG

Trong chuyến du lịch Thái Lan vào tháng 4, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều khích hơn cả bữa tiệc trăng tròn hay lễ hội té nước chào đón năm mới. Ngoài bãi biển trải dài đầy nắng và gió, đất nước chùa Vàng còn là điểm đến du lịch giá rẻ mà mọi người đều biết đến. Đặc biệt, tháng 4 là thời điểm lý tưởng để bạn dự vào cuộc chiến nước trên đường phố trong ngày tết Songkran của người Thái ở các thành phố lớn như Bangkok, Phuket,..

Lễ hội té nước tại Thái Lan

Lễ hội té nước tại Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Thái Lan cũng có rất nhiều hòn đảo đẹp, cho phép du khách tận hưởng những trải nghiệm tót vời như tắm biển, tắm nắng, lặn biển, lướt sóng,… Bạn có thể chọn Koh Phi Phi, Koh Samui, Koh Tarn,… làm điểm đến nghỉ dưỡng trong tháng 4 để thư thái thưởng thức không khí biển đảo và thưởng ngoạn cùng ly cocktail tại quầy bar của khu resort. Đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon khi ở đó nhé.

ZAMBIA

Zambia không được biết đến nhiều bằng các nước láng giềng lớn như Botswana và Tanzania, một phần là do các con đường khó đi và các tour du lịch đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích khám phá, thì sơn hà rừng rậm Châu Phi này sẽ là một giấc mơ.

Thác Victoria – thác nước lớn nhất thế giới, là điểm vấn du khách nức danh nhất tại điểm đến du lịch tốt nhất trong tháng 4, được địa phương gọi là “Mosi-oa-Tunya”. Con thác này chảy với sức mạnh đồ sộ, tạo ra màn sương dày như khói, và thường bị che khuất bởi sương. Tháng 4 là thời điểm bắt đầu mùa khô, giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh vẻ đẹp của thác nước này.

Thác Victoria

Thác Victoria (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những địa điểm du lịch tháng 4 bạn không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết trên giúp du khách dễ dàng hơn cho việc lựa chọn một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Theo dõi tại website Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến 1800 6700 để biết thêm thông tin về các tour du lịch nước ngoài với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Nhanh tay đặt tour du lịch để có những trải nghiệm ưa:

THÁI LAN: BANGKOK PATTAYA HOTEL 4 SAO GIÁ RẺ