Top 10 Điểm Dã Ngoại Cho Chuyến Du Lịch Hè Singapore

Người dân tham quan, dã ngoại tại Vườn Trung Hoa

Mùa hè đến cũng là lúc những hoạt động dã ngoại, vui chơi ngoài trời trở nên phổ thông hơn. Nếu có dịp đến Singapore bạn hãy thử trải nghiệm hoạt động dã ngoại để hòa cùng bầu không khí trong lành và thư giãn khỏi những bộn bề của cuộc sống nhé. Đất Việt Tour mách bạn 10 địa điểm dã ngoại hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Singapore.

VƯỜN TRUNG HOA

Vườn Trung Hoa là địa điểm dã ngoại nổi tiếng ở Singapore, đặc biệt là với người nước ngoài. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự choáng ngợp với lối kiến trúc Trung Hoa tinh tế cùng phong cảnh hữu tình.

Nơi này nằm cách ga tàu điện ngầm gần nhất khoảng 10 phút đi bộ nên cũng khá dễ dàng trong việc di chuyển. Nếu có đến đây dã ngoại, bạn có thể thử trải nghiệm đi bộ dọc theo cầu Cầu Vồng, nối liền giữa Vườn Trung Hoa và Vườn Nhật Bản.

Người dân tham quan, dã ngoại tại Vườn Trung Hoa

Người dân tham quan, dã ngoại tại Vườn Trung Hoa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Boon Lay Way, Singapore

CÔNG VIÊN HORT

Công viên Hort là địa điểm dã ngoại mà bạn không nên bỏ qua khi đến Singapore. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những bãi cỏ xanh rì, mát rượi. Trải một chiếc thảm dưới tán cây, vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn bầu trời xanh trong, trải nghiệm như thế này một mực phải thử một lần.

Vào những ngày trời nắng nóng thì bạn có thể chuyển qua khu vực Hort Lawn, nơi có nhiều cây và bóng râm. Bạn cũng có thể ghé thăm Butterflies Garden để ngắm nhìn những đàn bướm sặc sỡ. Hay dự Workshop và cửa hàng Greenhouse Garden để trải nghiệm làm vườn.

Công viên Hort với vô vàn cây xanh

Công viên Hort với muôn ngàn cây xanh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 33, đường Hyderabad, Singapore

VƯỜN BÁCH THẢO SINGAPORE

Vườn Bách thảo Singapore là địa điểm dã ngoại nhẵn nhất cho hội nhóm. Nơi đây có nhiều điểm cắm trại quyến rũ, đặc biệt là thung lũng Palm, nơi có không gian mở với nhiều cây cọ. Vườn bách thảo Singapore sẽ là nơi giúp bạn thư giãn sau những sự tất bật của cuộc sống.

Con đường với nhiều cây xanh tuyệt đẹp tại Vườn bách thảo Singapore

Con đường với nhiều cây xanh tuyệt đẹp tại Vườn bách thảo Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: số 1 đường Cluny, Singapore

KHU BẢO TỒN LABRADOR

Khu bảo tàng thiên nhiên Labrador sẽ là nơi dã ngoại lý tưởng ở Singapore cho những ai yêu thích lịch sử. Nơi đây có những tàn dư của pháo đài Pasir Panjang, là địa điểm khám phá lịch sử ham thích.

Với những ai thích khám phá thiên nhiên thì khu vực Berlayer Creek – một khu rừng ngập mặn với 40% các loài vật có nguy cơ bị tuyệt diệt ở Singapore sẽ là chọn lựa sạch.

Sau khi đã khám phá hết những điều huých nơi đây thì hãy chọn một chỗ thật mát mẻ để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành nhé.

Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador với những bức tượng mang tính lịch sử

Khu bảo tàng thiên nhiên Labrador với những bức tượng mang tính lịch sử (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Labrador Villa Road, Singapore

CÔNG VIÊN KRANJI RESERVOIR

Ở phía Bắc Singapore có một địa điểm dã ngoại hết sức tuyệt trần là công viên Kranji Reservoir. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa ăn uống, chuyện trò vừa ngắm cảnh eo biển Johor tuyệt đẹp.

Công viên Kranji Reservoir cũng có nhiều gian hàng nên bạn thoải mái khám phá từ ẩm thực đến quà lưu niệm. Ngoài ra, bạn có thể đến khu vực ngư trường để trải nghiệm câu cá.

Công viên Kranji Reservoir như một khu rừng giữa lòng đô thị

Công viên Kranji Reservoir như một khu rừng giữa lòng tỉnh thành (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Kranji, Singapore

MARINA BARRAGE

Marina Barrage có thể nói là điểm dã ngoại thú nhất Singapore với rất nhiều hoạt động từ thả diều, check-in hay đơn giản là nằm trên bãi cỏ xanh rì, ngắm nhìn bầu trời xanh biếc, đón những tia nắng rét mướt.

Một buổi dã ngoại tại marina Barrage cùng những người bạn thân thiết sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Công viên Marina Barrage nhìn từ trên cao

Công viên Marina Barrage nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 8, Marina Gardens Dr, Singapore

CÔNG VIÊN FORT CANNING

Nếu muốn đi dã ngoại ở Singapore vào mùa hè thì không nên bỏ qua công viên Fort Canning. Đến đây bạn không những được hòa mình với thiên nhiên mà còn được tìm hiểu về lịch sử Singapore.

Từ bảo tồn chiến tranh của Singapore – Battlebox đến căn hầm ngầm từng là căn cứ chỉ huy của Tướng Percival. Mỗi nơi đều mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trước khi bạn dừng chân và thư giãn tại một bãi cỏ gần đó.

Hầm ngầm tại công viên Fort Canning

Hầm ngầm tại công viên Fort Canning (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Canning Rise, Singapore

CÔNG VIÊN MACRITCHIE RESERVOIR

Công viên Macritchie Reservoir nức danh với những con đường đi bộ rợp bóng cây xanh. Đặc biệt điểm cuốn nhất ở đây là cây cầu Treetop Walk, nơi bạn có thể đi dạo trên đó và ngắm cảnh.

Công viên Macritchie Reservoir là nơi thường xuất hiện những chú khỉ hoặc sóc. Nếu dã ngoại ở đây bạn có thể bắt gặp một chút sóc ngậm thật nhiều hạt sồi chạy qua đấy.

Ngoài ra, những con đường bộ nơi đây tầm 7 – 10km nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi đường dài. Và nên đi sớm hơn thường ngày vì công viên khá đông vào giờ cao điểm.

Công viên Macritchie Reservoir xanh mát

Công viên Macritchie Reservoir xanh mát (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: MacRitchie Reservoir Park, Singapore

>>> Đặt tour khám phá Singapore: Singapore: CV Khủng Long Jewel Changi Gardens By The Bay Chùa Răng Phật

ĐẢO UBIN 

Nếu khu vực lục địa đã khiến bạn nhàm chán thì hãy đổi gió đến đảo Ubin, chỉ cách đất liền 10 phút đi phà. Hòn đảo mang nét đẹp cổ kính của Singapore những năm 1960.

Một địa điểm tham quan nổi danh trên đảo Ubin là Teck Seng. Vào những năm 1970, Teck Seng là cửa hàng bán các nhu yếu phẩm trên đảo. bây chừ nó đã được cải tạo và trở nên bảo tàng lưu giữ những hình ảnh, văn hóa cuộc sống làng quê xưa cũ của Singapore.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm đạp xe dọc những con đường trên đảo, tận hưởng làn gió biển. Sau đó, dừng lại cạnh một bãi biển nào đó ngơi nghỉ, thư giãn trong chuyến dã ngoại của mình.

Đảo Ubin hoang sơ nhưng thanh bình

Đảo Ubin hoang vu nhưng thăng bình (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Phía tây của đảo Pulau Tekong, Bắc Singapore

ĐẢO CONEY 

Đảo Coney nằm gần công viên Punggol Waterway, nổi tiếng với những loài động thực vật phong phú. Với cảnh quang cây xanh tốt tươi, bạn có thể vừa đạp xe đường dài dưới hàng cây, vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên. Nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp được một số loài động vật quý hiếm ở nơi đây.

Phong cảnh như tranh tại đảo Coney

cảnh quan như tranh tại đảo Coney (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Đảo Coney, gần công viên Punggol Waterway, Singapore

Với những điểm dã ngoại ấn tượng như trên, thì hãy dành một ngày thời tiết đẹp, gói ghém chút đồ ăn và khởi hành tận hưởng một buổi dã ngoại sạch tại Singapore nhé. Nếu bạn là khách du lịch đến Singapore thì cũng hãy thử trải nghiệm cảm giác dã ngoại tại quốc đảo sư tử này nhé. Liên hệ 1800 6700 để nhận thêm thông báo du lịch từ Đất Việt Tour nhé.

>>> Xem thêm: Khám phá Tour hè Singapore Malaysia có gì?