Xây dựng tinh thần đội nhóm siêu tốt nhờ teambuilding

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền lâu thì phải có nền tảng cốt lõi là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và gắn bó mật thiết với nhau. Khi tất cả các bộ máy trong cả một hệ thống cùng nhau làm việc tốt, mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy và hiệu quả hơn. Chính vì như vậy tour du lich team building là chiếc chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp phát huy được hết khả năng của nhân viên và nâng cao tinh thần đội nhóm, đoàn kết tập thể.

“MỘT CÂY LÀM CHẲNG LÊN NON. BA CÂY CHỤM LẠI NÊN HÒN NÚI CAO”

Đây chính là lời dạy của ông cha từ ngàn xưa nhưng giá trị vẫn tồn tại chuẩn xác cho tới tận hôm nay. Nhiều người vẫn hay quan niệm rằng trong một tập thể, mỗi cá nhân chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình mà chẳng cần quan tâm đến công việc của người khác. Điều đó hoàn toàn sai nhé bạn!

Thời đại mới luôn đòi hỏi sự khắc nghiệt trong việc xây dựng tinh thần đội nhóm để góp phần chung tay cho sự phát triển cho mục tiêu chung. Vậy câu hỏi đặt ra cho chúng ta là làm thế nào để xây dựng một đội, nhóm làm việc hiệu quả nhất là tại những doanh nghiệp có số lượng công nhân viên lớn, quy mô sản xuất rộng?

Tất cả điều này bắt đầu từ 2 chữ “đoàn kết”. Muốn xây dựng và phát triển teamwork, phòng ban làm việc hiệu quả thì cần được dựa trên tinh thần đồng đội, tạo ra một trường mà nhân viên cảm thấy tự tin, thoải mái và tin tưởng lẫn nhau để cùng làm việc, hợp tác nhằm có được mục tiêu chung. Từng cá nhân phải hiểu được rằng, thành quả của tập thể xuất phát từ sự đóng góp lành mạnh của mỗi một cá nhân trong team đoàn kết mà có.

TEAMBUILDING – PHÁT TRIỂN TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI

Các trò chơi trong chuỗi chương trình teambuilding sẽ giúp công ty hay doanh nghiệp của bạn có được sự đồng lòng của một tập thể. Đa số các trò chơi sẽ được thiết kế phù hợp cho mục đích kết nối 1 team, không phải dựa vào sức khỏe của cá nhân mà cần nhiều sự cố gắng từ phía tập thể. Đồng thời sẽ khơi dậy và phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn, khả năng giao tiếp, hợp tác cùng nhau phát triển.

Khi tham gia các trò chơi teambuilding này, bất cứ thành viên nào cũng ý thức được rằng từng hành động của mình, từng sự nỗ lực dù cho là bé nhất cũng giúp đưa cả team đến với thành công chung. Mỗi cá nhân sẽ có một thế mạnh riêng, có người rất khỏe, có những người nhạy bén và thông minh nhưng lại có những cá nhân chỉ nổi trội trong việc lãnh đạo. Khi tất cả chung một lòng, mọi kỹ năng được hòa hợp sẽ giúp đưa cả team nhanh chóng đạt mục tiêu đặt ra.

Bạn thấy đấy, lựa chọn tổ chức du lịch kết hợp teambuilding chính là cách giúp công ty và doanh nghiệp của bạn ngày một phát triển, trang bị những khả năng làm việc nhóm thông qua các trò chơi vận động tập thể. Để từ đó nâng cao lòng tin, sự phối hợp nhịp nhàng, giúp các thành viên trong cùng một “đại gia đình” có mục tiêu rõ ràng và phát hiện ra các nhân tố xuất sắc.

Với thế mạnh là đội ngũ nhân lực trẻ và năng động, Đất Việt Tour tự hào là đơn vị chuyên tổ chức du lịch kết hợp teambuilding. Một vài khách hàng mà chúng tôi đã cộng tác thành công như: Viettel, Viễn thông VNPT, Tập đoàn Him Lam, Công ty T & T, Vinasoy, Đài truyền hình Tiền Giang, Liên Á, Yazaky,… Đến với Đất Việt Tour và cùng chúng tôi trải nghiệm những hoạt động teambuilding đầy thú vị bạn nhé!

 Nguồn: Xây dựng tinh thần đội nhóm cực hiệu quả nhờ teambuilding