Cẩm nang khi đi máy bay

su co

Hãy gọi cho công ty, tìm tuyến đường thay thế, hiểu các quy định về bồi thường … là những gì sẽ giúp bạn có ít thời gian và tiền bạc hơn khi chuyến bay bị trì hoãn.
Cẩm nang du lịch qua những cơn bão mùa đông với nhiệt độ cực lạnh sẽ gây ra nhiều chuyến bay bị hoãn hoặc hủy do thời tiết quá nguy hiểm. Để giảm thời gian chờ đợi và những rắc rối với, bạn nên thực hiện 5 bước.

1. Gọi cho các hãng hàng không

Ngay cả khi biết nơi khởi hành sân bay của bạn sắp phải đối mặt với thời tiết xấu, hãy gọi dịch vụ khách hàng của hãng hàng không để được giúp đỡ quá cảnh. Ngay cả khi bạn đang ở sân bay, nhưng chưa bắt đầu khi nhân viên của hành khách lên máy bay, nhân viên có thể thay đổi đặt phòng cho chuyến đi của bạn.

su co

Thời tiết xấu có thể gây ra nhiều chuyến bay bị hoãn hoặc hủy bỏ.

2. Để tìm giải pháp thay thế

Reservationist rất bận rộn khi thời tiết xấu. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên tìm kiếm các tuyến khác. Nếu cần thiết, bạn nên xem xét một đường vòng, vào các kết nối điểm không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, không ngại thay đổi các lớp học. Nếu lớp kinh doanh sách, bạn có thể nhận được nhiều ghế cho du khách hạng phổ thông thay đổi dễ dàng hơn.

3. Trong phòng chờ

Nếu mọi thứ khác là không có hiệu quả, các nhân viên ở phòng chờ, chiếc máy bay có thể rất hữu ích cho bạn. Họ thường có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hơn hoặc sổ cổng thông tin nhân viên, và thường là những công ty phù hợp với nhiều hỗ trợ khách hàng nhiều hơn. Nếu vé của bạn không rơi vào các lớp học chờ đợi, bạn có thể mua thẻ hoặc thẻ tín dụng. Có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên dày dạn sẽ đôi khi bạn phải quyết định là nơi bạn cần nó hay không.

>>  tour du lịch cà mau

4. Tìm kiếm sự hỗ trợ từ các hãng hàng không khác

Nếu bạn mua một Đại lý bán vé không có giải pháp nào, nhưng bạn thấy chuyến bay của hãng hàng không khác phù hợp, bạn có thể yêu cầu một nhân viên sân bay để thay đổi chuyến bay của bạn. Điều này không đảm bảo rằng sẽ có hiệu quả, nhưng cũng đáng thử.

5. biện pháp Know

Các công ty có chính sách bồi thường theo các điều kiện nhất định trong trường hợp chuyến bay của bạn bị trì hoãn hoặc hủy bỏ do thời tiết xấu. Nhiều người sử dụng lao động sẵn sàng hoàn lại tiền, phiếu quà tặng … cho khách sạn của khách. Vì vậy, bạn cần phải nhận thức về quyền của mình để giảm thiểu thiệt hại kinh tế. Ngoài ra, bạn nên mua bảo hiểm. Tiền chi tiêu là tương đối thấp, nhưng mức bồi thường là hợp lý.

6. Xem xét lựa chọn phương tiện khác

Nếu đích đến là quá cấp bách và có thể được di chuyển bằng các phương tiện khác như xe hơi, xe lửa hay tàu, bạn nên xem xét tùy chọn này.

Xem thêm Những điều bạn nên biết khi quyết định đi du lịch