Câu chuyện xung quanh cua Cà Mau giá gốc?

cua

Hải sản trong bối cảnh tất cả các bộ phận được tràn ngập thủ đô Hà Nội, 5 Cua Nhà hàng hải sản đã mạnh dạn khẳng định thương hiệu của mình với khẩu hiệu “chi phí Cua Cà Mau”. Vậy đâu là sự thật? Là nó thực sự cua giá rẻ nhất Hà Nội?

  1. Cua “cưỡi” máy bay về Hà Nội

Không thông qua các nhà tuyển dụng, không phải thông qua bất kỳ trung gian khác, nơi con cua đất Cà Mau, đã được lựa chọn thông qua một cách triệt để, là đi thẳng tới thành phố Hồ Chí Minh, “cưỡi” máy bay Hà Nội sớm nhất.

>>> tour ca mau

Tại sân bay, công ty vận tải xe buýt chuyên về hải sản tươi sống, mà đã được lựa chọn từ những cân nhắc trước, chờ đợi để đi đến một nhà hàng. “Với yêu cầu phải luôn luôn cua khỏe mạnh và tươi như khi các nhà hàng Cà Mau, đòi hỏi chúng ta phải luôn luôn được vận chuyển đến ý thức và trách nhiệm cao nhất. Cua hàng không khác đã đến nhà ở Cà Mau cua ở tất cả”, đại diện công ty cho biết giao thông.

  1. Siêu đầu bếp chuyên … cua

Để giữ được hương vị và chất lượng của từng món ăn Mau dịch vụ khách hàng Hà Nội nói riêng và miền Bắc trong khách hàng nói chung, Nhà Hàng Hải Sản 5 cua rất kỳ công trong việc tìm kiếm đầu bếp. Trải qua rất nhiều thời gian và các kênh tìm kiếm với “sự quyến rũ” của những người tìm kiếm, siêu đầu bếp Hoàng gia Nghệ thuật, đã được lựa chọn.

Đam mê và “đam mê” nấu ăn làm việc từ khi còn nhỏ, Royal thuật 17 tuổi bước vào nghề đầu bếp. Sau một thời gian dài học hỏi kinh nghiệm cũng như tham dự các lớp học nấu ăn tại nhà trường, ông tin tưởng vị trí đội trưởng đầu bếp tại nhà hàng Hoa Sữa – Quế Việt Nam, lá dứa xanh, Đường Rai Lái, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ông cũng đã có vinh dự đồng hành và làm việc với Bếp trưởng Lý Sanh (Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, người đồng sáng lập Hiệp hội các chuyên nghiệp đầu bếp Sài Gòn) và chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo.

cua

đầu bếp chuyên các đặc sản, hải sản cao cấp, theo chế siêu đầu bếp cua Hoàng gia Nghệ thuật Mau đã khó, để duy trì “chất lượng, mùi, vị,” cua đặc trưng cắt xén Mau phần khó khăn. “Trong nghiên cứu thời gian, kinh nghiệm và học hỏi, tôi có thể khẳng định hương vị và đặc điểm của cua biển Cà Mau được bảo đảm và giữ lại trong chế biến các món ăn hải sản 5 cua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mạnh dạn” biến hóa “con cua, cho phù hợp với khẩu vị của Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung “.

>>> Tôm tích luộc nước dừa – thơm thơm, béo béo

  1. Cua tây … phục vụ cách tây

Ngay sau khi Hoàng gia Nghệ thuật mời đầu bếp, quản lý nhóm, giám sát đậm “chất lượng” Seafood phía tây được mời ra Hà Nội 5 cua, để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất có thể, để thực hiện cua lạ ngon. Có kinh nghiệm nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống nhà hàng hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung, quản lý … Linh cho biết: “Thủy sản 5 cua đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về các yêu cầu của khách hàng được phục vụ tại Hà Nội cũng như toàn bộ miền bắc. Chúng tôi cũng hiểu rằng việc giữ là “tây chất lượng” của từng món ăn cũng như các dịch vụ là yếu tố sống còn của nhà hàng. “

Xem thêm: đặc sản