Đậm đà bánh tầm Cà Mau

banh tam

Ai có thời gian đến Cà Mau cuối cùng vùng đất của đất nước và được hưởng khá bánh cay tằm không bao giờ quên hương vị tuyệt vời của nó. tằm bánh đang ăn đồ ăn nhẹ hoặc tính năng chính. Có thể được sử dụng cho các bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối hoặc như bạn muốn. Tại Cà Mau có nhiều nhà hàng nhưng không hào nhoáng như các nhà hàng lộng lẫy hoặc cửa hàng đặc sản mang lại cho thực khách một cảm giác gần gũi, đậm quê mộc mạc.

>>> Thử một lần đến thăm làng nghề tôm khô Rạch Gốc

Ca Mau tằm bánh cay được biết đến với hai loại chính của bánh mì và bánh mì cà ri gà tằm tơ. sợi tằm bánh xe xé rời từng gốc không dính vào nhau. Thương mại Công viên đáng yêu chút hai bên, cùng với giá đỗ, rau diếp và rau húng quế tạo ra một món ăn đầy màu sắc mà không ăn Enchanting. Chang đĩa lên tằm nước cà ri là dày, lưỡi cay bên cạnh cốc vụn muối và hạt tiêu và một lát chanh chua.

ẩm thực sành ăn mà ngon cay mới ăn nóng. Gia vị và nhiệt sẽ được sử dụng để làm cho các lỗ chân lông đổ mồ hôi thân nhiệt. Thương mại chấm nhỏ xíu muối chanh và hạt tiêu, cắn một miếng thịt ngọt lừng vịt, chất béo hương vị béo béo, một chút muối và hạt tiêu và hương vị mặn của các tính năng mà bạn sẽ ngửi thấy mùi của cà ri cay pha trộn xung quanh miệng, đúng là tuyết thật.

banh tam

món ăn dân dã, nhưng không phải ai cũng có thể nấu một ngon và như vậy. Nó bột kén chọn từ chuẩn bị cho đến khi nấu nước cà ri. bánh cay như vậy là rộng mà một món ăn có một đơn giản và rẻ tiền nhưng không đi đến đâu mặc dù mọi người lưu vong Cà Mau vẫn còn nhớ hương vị của cô mãi mãi.

Để thưởng thức, bạn có thể tìm trong các cửa hàng bánh tằm hẻm Vĩnh Quang, dưới cây cầu nổi tiếng với Phường 2 tằm chiếc bánh thịt lợn cay hoặc bạn có thể giao dịch lên đến 4 dòng phường Lý Bôn đến hương vị bánh nếm cà ri gà trộn. Nếu không ăn nhiều gia vị, bạn có thể nói với người phục vụ một ổ bánh con sâu ít cay. Nhỏ nhưng phù hợp đường thực khách.

>>> tour du lich ca mau

Có đến Cà Mau không quên hương vị đặc trưng cay nước bánh tằm, để thâm nhập vào trái tim không chỉ là hương vị mà còn là người Cà Mau quyến rũ trong nó.

Xem thêm: đặc sản