Du lịch Thái Lan tham gia miễn phí 10 trải nghiệm thú vị tại Bangkok

DU LỊCH VƯƠNG QUỐC NỤ CƯỜI THAM GIA MIỄN PHÍ 10 TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI BANGKOK

Bạn không rất cần phải đắn đo lựa chọn điểm vui chơi vừa túi tiền khi du lịch Thái Lan. Những điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến Bangkok vào hè này.

Xem thêm >>> tour Thái Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

XE BUÝT TRUNG CHUYỂN MIỄN PHÍ

Các du khách đến Vương Quốc Nụ Cười thường hạ cánh ở sân bay Don Muang và Suvarnabhumi Airport. Tại đây sẽ có những chuyến xe buýt trung chuyển miễn phí vào trung tâm thành phố.

Hãy giữ lại vé máy bay và đến cửa số 8 đăng ký 1 chỗ ngồi trên chuyến xe buýt số 554. Xe buýt sẽ chạy trê tuyến phố cao tốc, cho bạn thoả thích ngắm quan cảnh thành phố Bangkok xinh đẹp từ trên cao và chỉ mất 30 phút là đến nơi.

TÀU THỦY MIỄN PHÍ

1 số ít nơi ở Đất Nước Thái Lan như khu mua hàng-giải trí Asiatique luôn có những chuyến tàu miễn phí dành cho khách du lịch Thái Lan chạy song song với những chuyến tàu trả phí. tuy vậy, nếu trả tiền, du khách sẽ lựa chọn cho mình một chỗ ngồi dễ chịu và thoải mái và không phải đợi lâu. Tàu miễn phí là chuyển động trợ giá dành cho những khách có kinh phí hạn hẹp. Ngoài tàu thuỷ, du khách còn rất có thể đi tàu hoả miễn phí, đây là một trải nghiệm thú vị du khách không thể bỏ qua.

LỄ HỘI ÂM NHẠC

Trước TTTM Siam và khu Central World thường là nơi diễn ra các chương trình biểu diễn âm nhạc hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn tò mò nhiều hơn về văn hoá và các điệu nhảy, lời ca của người Thái, thì đây là một chuyển động vô cùng thú vị dành cho bạn đấy!

Các vận động này thường diễn ra vào buổi tối nên bạn cần chủ động thời gian để được thưởng thức trọn vẹn những màn biểu diễn.

XEM MÚA RỐI CỔ TRUYỀN

Nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Thái Lan đang dần bị mai một theo năm tháng. Do vậy, những nghệ sĩ tài hoa đã nỗ lực cố gắng bảo tồn giá trị này bằng những buổi biểu diễn miễn phí. Bạn có thể đến Artist’s House (nằm gần chùa Wat Kuhasawan) để xem múa rối, chiêm ngưỡng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hiểu thêm về văn hoá, truyền thống cổ truyền nước bạn mà không phải bận tâm nghĩ về chi phí.

VÀO THĂM THE BANGKOK ART AND CULTURE CENTER

The Bangkok Art and Culture Center là trung tâm nghệ thuật đương đại lớn nhất tại Bangkok, toà nhà nằm đối diện trung tâm mua sắm và chọn lựa MBK nổi tiếng. đó là nơi thường tổ chức các đêm hoà nhạc, triển lãm nghệ thuật đương đại và các sự kiện lớn về giáo dục, văn hoá, nghệ thuật của thành phố.

là 1 trong những sân chơi bổ ích của người trẻ với mục đích trí tuệ sáng tạo và tiếp cận nghệ thuật đương đại. Hàng ngày, nơi đây tiếp nhận rất đông khách du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan và người bản địa đến tham quan, lĩnh hội kiến thức.

XEM ĐẤU VÕ MUAY THÁI

Bạn là người yêu thích võ thuật thì không thể bỏ qua cuộc tỉ thí võ thuật xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan được diễn ra đều đặn vào mỗi tối thứ tư hàng tuần, lúc 18 giờ. Bên ngoài MBK Shopping Mall, quy tụ hàng nghìn võ sĩ với những màn thi đấu hết sức gay cấn. Đây hứa hẹn là nơi mang đến cho những phút giây trải nghiệm thú vị với kinh phí hạn hẹp khi đi du lịch Đất nước xinh đẹp Thái Lan.

XEM MÚA THÁI TRUYỀN THỐNG
Yêu thích môn nghệ thuật múa cổ truyền thì hãy tìm đến đền Erawan Shrine linh thiêng thờ thần Brahma ở giao lộ Ratchadamri Road và Ploenchit Road. Ngôi đền này thường diễn ra các chuyển động đặc sắc và múa Thái truyền thống, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan vào các dịp lễ.

THƯỞNG THỨC CƠM CHAY TẠI CHÙA

Đất nước du lịch Thái Lan được mệnh danh là Xứ sở Chùa Vàng, vì thế tại đây có không ít những ngôi chùa và việc xin một bữa cơm chay là điều rất thoải mái và tự nhiên và dễ dàng. Hãy đến chùa lễ phật, cầu nguyện và trải nghiệm một bữa cơm chay vô cùng ngon miệng. Nếu bạn muốn đền đáp, hãy ở lại chùa để tâm thanh tịnh và phụ giúp công việc với các nhà sư.

XEM BƯỚM BAY LƯỢN TẠI BANGKOK BUTTERFLY GARDEN & INSECTARIUM

Vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium nằm giữa công viên Rotfai và Queen Sikirit. đây là nơi quy tụ của hơn 50 loài bướm từ khắp nơi trên đất Thái. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi trông thấy hàng ngàn con bướm lượn lờ trong nắng, đậu trên tay hay kết thành những chùm hoa vô cùng tuyệt diệu.

CUNG ĐIỆN VIMANMEK

Bạn yêu thích chụp ảnh và kiến trúc châu Âu cổ điển thì hãy đến cung điện Vimanmek. Cung điện được làm bằng gỗ tếch, nhuốm màu thời điểm với những đường nét phong cách thiết kế vô cùng tinh tế. phủ bọc cung điện là những khu vườn rợp bóng cây, kênh đào và bảo tàng cổ. tuy vậy, để được miễn phí vé vào cổng Vimanmek, bạn cần phải có vé du lịch thăm quan Hoàng Cung trong vòng 1 tuần trước đó.

Du lịch Thái Lan dễ dàng hơn với các điểm đến và chuyển động miễn phí phải không nào? Đăng ký một tour du lịch Bangkok ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi và thoải mái khuấy động mùa hè cùng Đất Việt Tour. Liên hệ ngay, 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp bạn nhé!