Khám phá các địa danh ở Cà Mau

rung

Nếu một lần đến sông quê, đi đến Cà Mau để cảm nhận được sự đơn giản, sự đơn giản ngọt ngào của cảnh quan của con người và vùng đất ngập nước.

>>> tour ca mau
Các tỉnh cuối cùng của Tổ quốc Việt Nam có diện tích tự nhiên 5.211 km2, với chủ yếu là đất liền trên ba mặt. Ở đây, du khách có thể ghé thăm các tọa độ cột mốc quốc gia, ngắm rừng, biển, chiêm ngưỡng buổi chiều cố trên không phận biển mênh mông.

Mũi Cà Mau

Sau 2 giờ trên một xe gắn máy (thành phố Cà Mau hơn 120 km), bạn sẽ đạt đến mũi Cà Mau, mảnh nhô ra đất nằm ở điểm cực nam của đất nước, nằm ở Mũi khu phố, xã Đất Mũi, huyện chiên ngô

Nó có tính năng hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Tại khu du lịch Lý Thanh Long (Khải bãi biển Long) và Đất Mũi khu nghỉ mát, khung cảnh yên bình của khu rừng và sông mang vẻ đẹp thanh bình hầu như không tìm thấy ở các khu vực đô thị.

Đến Đất Mũi, bạn sẽ ghé thăm các tọa độ mốc GPS quốc gia và biểu tượng mang tính biểu tượng thuyền cảnh pano đầy gió, con tàu của đất nước đang phải đối mặt với biển. Chạm vào tọa độ mốc và chụp ảnh các biểu tượng Cà Mau, bạn sẽ được tự hào đứng trên đầu cũng nơi của đất nước.

>>> rung

Cà Mau có một hệ thống các đảo ngoài khơi như đảo Hòn Khoai Đà Bắc … không lớn như các đảo biển khác trong nước, Hòn Đá Bạc có diện tích khiêm tốn, nhưng cảnh quan là tuyệt vời. Để đến đây, bạn mất khoảng 1 giờ 30 phút đi xe máy từ trung tâm thành phố Cà Mau. biển xanh, có vô số đá granit chồng chất lên nhau, tạo ra hình thù kỳ lạ, đẹp, theo dân gian gọi là năm ngón tay của bàn tay, cũng lần đầu tiên …

Hệ thống cầu nối giữa các hòn đảo để giúp du khách rút ngắn thời gian đi lại. Con đường quanh đảo đã được bê tông hóa, nhưng không phá vỡ với khung cảnh lãng mạn và đẹp mắt.

Ngày đầu của hòn đảo này là cá voi đền thờ, trưng bày một bộ xương cá voi khá lớn trong bộ nhớ của các ngư dân cá voi cứu huyền thoại gặp nạn trên biển. Ngoài ra còn có khu vực đền thờ Bác Hồ, hàng chục chiến thắng hoành tráng của mét, cao, làm cho những anh hùng cách mạng.

Vườn chim

Đấng Tạo Hóa ban cho quê hương có nhiều cây cối xanh sông. Trong suốt lịch sử, hàng ngàn loài chim, cò bay về đây cư trú và sinh sống. Mau là nơi duy nhất mà các sân chim trong thành phố, với nhiều loài chim như cò và cò trắng, vạc, le le, vịt nước. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về câu nói: “chim đất tốt vượt qua” và những giá trị của người dân ở đây đã được bảo tồn, tạo thành một sân chim lớn như vậy.

>>> Khám phá sông nước Cà Mau – Cực Nam đất nước

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đàn cò bay về nhà sau một ngày tìm kiếm thức ăn. Nhưng quan trọng nhất trong công viên chim này loài cẩu (còn được gọi là cần cẩu) vì nó được coi là con vật linh thiêng và quý hiếm. Đây là một điểm đến thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, động vật.

Câu này cho von miêu tả những thế mạnh của hải sản trong khu vực. Tôm, cá, cua, mực nhiều, chất lượng, giá rẻ giá rẻ. Người dân ở đây tạo ra một đặc sản riêng của khu vực như: tôm khô, mực khô … không chỉ ngon, mà còn làm quà tặng cho bạn bè và gia đình.

Ở rừng U Minh, bạn sẽ được thưởng thức mật ong nguyên chất, đặc sản quý hiếm hương vị đặc trưng, với vị ngọt hòa quyện với mùi thơm của tràm.

Nhiều người mỗi truyền, cá lóc Cà Mau để ăn. nước sốt ngon làm từ cá triệt để, trộn với vừa đủ muối, giòn và thính rang thơm, thêm đường và ít rượu 1, nén chặt, vì vậy mà trong một vài tháng. Mam cho miễn là món ăn ngon. Mam làm rất nhiều món ăn có thể được ăn sống như nồi nấu ăn và ăn kèm với rau hoặc súp ăn liền đã trở thành nổi tiếng với khu vực phía Nam, đặc trưng của sông Tây.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon muối bình đẳng như sesarmid, cá trui, lá lươn Noni … um, ngồi uống một vài ly rượu với nhau, nghe nhạc truyền thống …

hệ sinh thái Cà Mau

rừng Cà Mau là rất đa dạng. Rừng U Minh rừng ngập mặn và rừng ngập mặn bao quanh Cà Mau nối tiếp từ đông sang tây. Đây là khu rừng lớn thứ hai trên thế giới về quy mô và tầm quan trọng, giống như một lá chắn khổng lồ bảo vệ sự sống con người từ các trận bão và lũ lụt. thảm thực vật rừng ngập mặn Cà Mau phong phú với nhiều loài như cá, rừng ngập mặn, vẹt, đặc biệt là rừng ngập mặn điển hình – loài lớn và mang lại giá trị kinh tế cao.

người thân

Nó thường được nói đùa rằng người Cà Mao (Cà Mau) hiếu khách, đa cảm, trung thực, chân thật chất phác. Tại thời điểm này, bạn có thể vào nhà dân hỏi đường, xin cốc nước, hãy ở lại bởi, trò chuyện với chủ nhà, nói chuyện với người thân nghĩ rằng đã có từ lâu.

Xem thêm: điểm tham quan