Khám phá vườn chim Tư Na – Cà Mau

chim

Là một trong số ít các khu vườn ở phía tây nam là các loài chim cư dân hơn, vườn chim từ thời gian Tú Na đã trở thành nơi hấp dẫn đối với khách du lịch.

Về miền Tây, một thăm vườn chim Na gần thị trấn trung tâm của Nam có thể (Cà Mau), du khách sẽ được hài lòng để xem các loài chim trong khu vực giữa sông sinh thái bao la.

>>> Hòn Đá Bạc – Cà Mau

“Vương quốc ước tính chim nhỏ ‘khoảng 100.000 trẻ em, hầu hết trong số đó đều nằm trong Sách đỏ Việt Nam và thế giới như căng sen, bồ nông, quam … Qu trong hàng ngập mặn dày đặc, đôi khi với một đốm sáng nhỏ nổi lên trên, du khách có thể bắt tổ chim non trên cây đâm chồi nảy lộc. xa xa là hình ảnh một khi những con chim đang đắm mình trong cá vuông nước, tôm, tạo nên khung cảnh sống động. Và như vậy, như đi vào vườn chim, hơn du khách được thưởng thức sự hài hòa âm đầy đủ các thứ chim lạ cũng làm cho tâm trạng đột nhiên trở nên vui tươi, thoải mái hơn.

Đối với du khách thích mạo hiểm, một chuyến đi đến đất Mũi còn là cơ hội để chinh phục cực nam của đất nước. là những gì tuyệt vời hơn khi đánh dấu cá nhân trong một trong bốn sự kiện quan trọng đánh dấu lãnh thổ quốc gia – nơi mà hàng triệu người Việt Nam, những người muốn đi vào cuộc sống.

chim

Được đánh giá là cuộc hành trình giá khá tốt trong mùa thu, các tour du lịch đất Tây thu hút như để chào đón du khách đến thăm vùng sâu vùng xa và làm quen với sự đơn giản của cuộc sống ở đây.

>>> ca mau

Cởi từ thành thị đến đặt xuống thuyền động cơ phía ngoài đi du lịch, khám phá mọi nơi sông quê góc. Lấy cảm hứng từ việc đánh bắt cá đồng, hái rau trong vườn, nhâm nhi vài ly rượu để làm cho các vùng nông thôn và tận hưởng phong cách của địa chỉ “chế độ của tôi” khinh Mau là điểm cộng cho chuyến đi này thân yêu.

Xem thêm: điểm tham quan