TOP Những món “ĂN LÀ THÍCH” ngay tại thiên đường du lịch Đà Lạt (P2)

Tiếp tục hành trình khám phá thiên đường ẩm thực của thành phố tour Đà Lạt cùng Đất Việt Tour bạn nhé! Rất nhiều món ăn hấp dẫn sẽ được bật mí ngay sau đây!

XẮP XẮP

Một trong những món ăn vặt làm điên đảo khách tham quan Đà Lạt đó chính là “xắp xắp”. Món ăn này còn được gọi là “gỏi khô bò” trứ danh của Sài Gòn. Xắp xắp Đà Lạt được chế biến từ đu đủ non bào sợi, ăn kèm khô bò ướp ngũ vị thái nhỏ, hành phi, rau thơm và nước chấm chua ngọt vô cùng hấp dẫn.

Khách du lịch có thể thưởng thức món ăn này ở Bờ hồ Xuân Hương, công viên Yersin hay quán Trúc Vàng tại hẻm Thông Thiên Học hoặc quán xắp xắp ở số 28, Bà Triệu, mỗi quán đều có hương vị riêng, những tụ chung thì tất cả đều ngon tuyệt!

BÁNH BÈO

Ai đã từng thưởng thức món bánh bèo ở những nơi khác sẽ ngạc nhiên với  độ ngon có một không hai của bánh bèo Đà Lạt. Hấp dẫn nhất là đĩa bánh bèo Bà Hường, quán ăn quen thuộc của những tính đồ ẩm thực. Đĩa bánh bèo chỉ có 4 miếng bánh lớn và dày, được phủ đầy nhân tôm, thịt, hành phi, hành lá, chả giò nhưng đặc biệt hơn cả là bì heo chiên giòn và phồng tôm vàng rụm, ngon không tưởng nổi!

Nước mắm bà Hường pha chế có vị ngọt đặc trưng rất phù hợp với khẩu vị của thực khách của miền Trung và miền Nam. Ăn xong, khách du lịch có thể nhâm nhi thêm một tách trà gừng, một hủ Yaourt hay bánh plan tuyệt ngon với giá cả bình dân.

KEM BƠ VÀ KEM TRÁI CÂY

Dù Đà Lạt lạnh nhưng đến đây, Du khách không thể bỏ qua hương vị tuyệt vời của món kem bơ và kem trái cây trứ danh này. Kem bơ được chế biến từ bơ tươi dầm với sữa, thêm vào đó là một viên kem dừa đông cứng. Bơ dẻo thơm kết hợp cùng kem dừa béo ngậy sẽ là sự chọn hoàn hảo dành cho mọi người. Bên cạnh đó, hương vị ngất ngây từ nhiều loại trái cây khác nhau, điểm xuyến một vài hạt đậu phộng giòn giòn và nước cốt dừa béo ngọt sẽ mang đến cho bạn những ngày “du hí” Đà Lạt thú vị nhất!

BÁNH CANH

Nếu chưa ăn bánh canh thì xem như chưa tới Đà Lạt, bởi bánh canh Đà Lạt nổi tiếng dai, mềm với nước dùng đậm đà không lẫn vào đâu được. Đặc biệt là quán bánh canh chả cá Xuân An trên đường Nhà Chung. Bạn sẽ phát cuồng ngay từ lần đầu thưởng thức!

LẨU BÒ

Lẩu bò Ba Toa thơm ngát mùi bò vùng núi với nước lẩu thơm ngon, hợp với khẩu vị của mọi người. Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, thơm phức dành cho 4 người có giá khoảng 250.000 đồng. Giá rất rẻ nhưng thịt bò lại dày và to, đúng chất lượng. Trong nồi lẩu thơm ngon còn có gân bò, bắp bò, xí quách và nhiều loại gia vị, nguyên liệu chất lượng khác. Quán khá bé nhưng cũng đủ chỗ để nhóm bạn có thể ngồi cùng nhau, hàn huyên tâm sự bên nồi lẩu bốc khói đấy nhé!

Nếu bạn cảm thấy bản thân mình đã bị thuyết phục bởi những món ăn siêu ngon này thì hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 1800 6700 để được nhân viên Đất Việt Tour tư vấn các gói chuyến du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất ngay hôm nay!

Nguồn: TOP Các món “ĂN LÀ THÍCH” tại thiên đường du lịch Đà Lạt phần 2

 

Thiên Ngân – Đất Việt Tour